Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Quý III thương lượng BĐS sụt giảm |

Hiệp hội BĐS Việt Nam cho nhân thức trong quý III, tổng lượng item nhà ở được giao dịch của cả nước đạt 17.873 thương lượng, giảm 19,5% so với quý II/2017.

Trong đó, số lượng mua bán thành công tại hoạt động mua bán BĐS Hà Nội và TPHCM choán 12.449 đàm phán. Tính theo tỉ trọng các thị phần, tại 2 hoạt động mua bán bất động sản lớn nhất này thì thương lượng vẫn tập trung chủ chốt tại phân khúc căn hộ trung cấp với 45,2% giao dịch thắng lợi, tiếp đến là căn hộ giá thấp choán 29,3% và phân khúc căn hộ cao cấp chiếm 25,5% lượng mua bán trên thị trường.

Theo Hiệp hội BĐS vietnam, tỉ lệ đàm phán chiến thắng này đã đề đạt đúng thực tại yêu cầu bất động sản trong quý III/2017 khi số liệu cho thấy tại hoạt động mua bán bất động sản Hà Nội số lượt đon đả của đối tượng mua hàng đối với phân khúc căn hộ trung cấp chiếm hữu 49%, căn hộ giá thấp đạt 32% và thị phần căn hộ cao cấp là 19%. Thống kê này tại TPHCM lần lượt là 43% sự thân mật của khách hàng dành cho thị phần căn hộ trung cấp, căn hộ giá thấp 34% và căn hộ cao cấp 23%.

Dường như đó, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trong quý III vẫn giải quyết được lượng mua bán khá định hình với 3.114 giao dịch thành công, dồn vào một chỗ cốt yếu ở Nha Trang, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Quy Nhơn…

Lý giải về tình trạng sụt giảm trong đàm phán bất động sản so với quý II/2017, các chuyên gia thuộc ngành bất động sản cho rằng do nguồn cung các vật phẩm nhà đất thuộc thị phần giá thấp còn rất hạn chế nhạo so với ý định thực.

Trong khi đó, qua thanh tra của các cơ quan điều hành Nhà nước, nhiều dự án chưa chứng nhận bán hàng hoặc không bảo đảm các yếu tố kiện về phòng cháy chữa cháy. Tin tức về dự thảo tăng thuế GTGT đối với bất động sản và tiến công thuế chiếm hữu căn hộ thứ 2 cũng là một trong những nguyên do ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng nhà..

Trong quý IV, Hiệp hội bất động sản vietnam dự báo tình hình thị trường thương lượng bất động sản về cơ bản bình ổn và có chiều hướng vững mạnh cả về lượng trao đổi, giá cả. Phân khúc tầm thường cư trung cấp được dự đoán tiếp tục đạt lớn mạnh cao nhất do nguồn cung dồi dào trên hoạt động mua bán. Giá căn hộ phổ biến cư bình quân lớn mạnh từ 2-3%.

bất động sản nghỉ dưỡng nói tầm thường và Vinpearl Condotel nói riêng vẫn thú vị sự vồ cập lớn của đối tượng mua hàng. Được biết, Bộ Xây đắp đã có văn bản chính thức trình Thủ tướng Chính phủ nhằm toá gỡ vướng mắc về việc cấp quyền chiếm hữu cho loại hình căn hộ này đã góp phần tạo tâm lý và niềm tin cho các nhà đầu tư tạo ra hoạt động mua bán tiềm năng này.


Theo Toàn Thắng/baochinhphu.Việt Nam


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét