Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Phạm Hương, Kỳ Duyên, Minh Tú 'cầm trịch' The Look 2017

Ban đơn vị vừa xác nhận Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2015 Phạm Hương, Hoa hậu vietnam 2014 Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Tú là bộ ba HLV chương trình "The Face online".

Cách thức đây ít phút, BTC game show The Look 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu đã xác nhận 3 vị trí ghế nóng mùa trước tiên. Đúng như tin đồn lúc trước, Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên và Minh Tú là những người đồng hành cùng các thí sinh.

Pham Huong, Ky Duyen, Minh Tu 'cam trich' The Look 2017 hinh anh 1
Phạm Hương và Minh Tú có dịp hợp tác trên địa điểm ghế hot The Look.

Phạm Hương và Minh Tú từng đảm trách địa điểm HLV The Face nên được dự báo không chạm mặt khó và hữu dụng thế nhất thiết tại The Look. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên biến thành "ẩn số" vì đây là lần đầu cô ngồi ghế HLV.

Những thông tin can dự tới kỹ năng catwalk và thị phạm của Kỳ Duyên hồ hết "trắng xóa" trên công cụ truyền thông. Phía BTC cho rằng The Look sẽ là chương trình giúp Kỳ Duyên ghi điểm sau không ít ồn ã thời gian qua.

Pham Huong, Ky Duyen, Minh Tu 'cam trich' The Look 2017 hinh anh 2
Kỳ Duyên lần đầu ngồi ghế hot. Không ít quan niệm nghĩ rằng đây là sự mạo hiểm của BTC.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu được coi là version trực tuyến của The Face, được phát online trên YouTube hàng tuần. Đây cũng tà tà chương trình truyền hình thực tại online nhằm kiếm tìm những khuôn mặt diễn xuất thích hợp cho thị trường lăng xê, buôn bán và giải trí nói bình thường.

Ở The Look, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các HLV được coi là điểm đặc sắc hẹn hứa đem đến đa dạng bất thần hấp dẫn cho người theo dõi. Dường như đó, người xem sẽ có thời cơ tương tác trực tiếp với chương trình.

Phạm Hương cúi người chỉnh váy cho Mâu Thủy giữa ồn ào chèn lấn

Hoa hậu Phạm Hương chỉnh lại váy cho Mâu Thủy giúp tập thể em dễ dàng tạo dáng trước ống kính trong buổi họp báo thông báo Top 70 Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017.

Phạm Hương Kỳ Duyên Minh Tú 'cầm trịch' The Look Phạm Hương Kỳ Duyên Minh Tú The Look 2017


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét