Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Đón bố Messi ở sân bay, bé nhỏ Thiago HOT bởi những cử chỉ xinh đẹp

Messi vừa có cuộc chiến bùng nổ khi lập một cú hat-trick giúp Argentina đánh bại Ecuador ngay tại Quito, nơi có độ cao gần 3.000m so với mặt nước biển.

Với chiến thắng này, Argentina đã thoát hiểm, giành tấm vé trực tiếp dự World Cup 2018 trên đất Nga vào mùa hè năm sau. Sau khi xong xuôi nhiệm vụ giải cứu Albiceleste, Messi đã đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha.

Sau khi đặt chân xuống sân bay El Prat (Barcelona), Messi được cậu đại trượng phu cả Thiago chạy đến ấp ủ chầm lấy. Messi bế cậu nhỏ bé âu yếm trên tay và đồng thời, phần đông người hâm mộ tới xin chụp hình cùng siêu sao người Argentina.

Đón bố Messi ở sân bay, bé Thiago gây sốt bởi những cử chỉ dễ thương - Ảnh 2.

Thiago đã có những giận dữ làm phổ quát fan yêu thích. Cậu bé thậm chí còn khiến mặt xấu tránh né máy ảnh của các cổ hủ động viên muốn chụp ảnh cùng bố của bản thân. "Bố có tậu tiến thưởng cho con không", Thiago hỏi Messi. 

Có nhẽ cậu bé xíu quá cuống quýt được gặp gỡ phụ thân nên chỉ muốn được thì thầm thật phổ biến với Messi. Sau đó, Messi bế Thiago tham gia xe, thắt đai an toàn cho nhỏ tuổi và chiếc xe được vợ tôi Antonella lái vút đi.

Cuối tuần này, Messi sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ rất gian khổ khi Barca chạm trán Atletico Madrid, cuộc đấu diễn ra tham gia sạng sáng Chủ nhật (giờ Việt Nam).


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét