Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Đà Nẵng: Xử phạt các doanh nghiệp vi phạm trong xây đắp |

(Xây dựng) - Trong đợt kiểm công việc đảm bảo bình an đối với tòa tháp xây dựng trong mùa mưa bão và dịch vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Sở Xây dựng Đà Nẵng tiếp tục nhận thấy một vài tổ chức xây dựng không tuân hành theo các quy định an toàn trong hoạt động xây dựng. Nhất là việc vi phạm trong việc lắp đặt cần trục tháp ở vài nhà cửa xây đắp khi chưa có văn bạn dạng ưng ý chuẩn y lắp đặt theo pháp luật tại Quyết định 4944/QĐ-UBND năm 2015 của UBND TP Đà Nẵng, nhưng đã tự ý lắp đặt cần trục tháp.


Căn hộ nơi nghỉ ngơi có hồ bơi dát vàng lớn nhất vn Hòa Bình Green Đà Nẵng cũng bị xử phạt vi phạm hành chính trong xây dừng.

Qua phát hiện những vi phạm, Sở Xây đắp Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với một vài tòa tháp xây dựng của Hòa Bình Green Đà Nẵng, V.N Holiday, Soleil Đà Nẵng. Mức xử phạt hành chính đối với mỗi công ty trong khoảng 20 đến 30 triệu tiền việt.

Ngoài ra đó, Sở Xây đắp Đà Nẵng cũng đã mời một vài chủ đầu tư công trình xây dựng khác: nơi nghỉ ngơi Grand Gold, công trình Ariyana... lên khiến cho việc can dự tới công việc bình yên trong xây dừng.

Ngọc Long


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét