Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Điều khó tin ở công trình BĐS 5 sao chi phí thấp quận Hoàng Mai |

(Xây đắp) - Rao bán với mức giá chưa đến 27 triệu/m² – một mức giá tầm trung nhưng những gì mắt thấy, tai nghe tại công trình Sunshine Palace khiến cho người nào cũng phải bất ngờ. Tổng thể nội thất của dự án nằm trên địa phận huyện Hoàng Mai này đều là những nhãn hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn phong cách 5 sao.

Sunshine Palace là một dự án của Tổ chức Sunshine, tọa lạc tại địa phận thị xã Hoàng Mai. Trong thời điểm vừa mới đây, công trình BĐS này được giới chuyên gia đánh giá là có tính thanh khoản cao nhất khu vực. Sự “thất thường” của Sunshine Palace chính là việc rao bán mức giá tầm trung, chưa tới 27 triệu tiền việt/m² nhưng khách sắm lại được chiếm hữu căn hộ trang bị phía bên trong tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp – đây chính là sức lôi cuốn mà Sunshine Palace tạo lập được với khách hàng.


Sunshine Palace – một trong những công trình BĐS có tính thanh khoản cao nhất thị trường quận Hoàng Mai.

Được kiến tạo sang trọng, sang trọng, tích phù hợp phong cách Á - Âu và thiết bị nội thất cao cấp, công trình Sunshine Palace mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong từng chi tiết, hướng đến một cuộc sống đẳng cấp, tiến bộ đích thực.

Với ước muốn trang bị hoàn toản dễ ợt cho dân cư sống nhằm khẳng định phong cách và sự nổi bật, chung cư Sunshine Palace đã đầu tư và vũ trang toàn diện mọi nội thất bàn giao cao cấp hàng đầu.

Hệ thống cửa kính trong các căn hộ của Sunshine Palace là Eurowindow. Đây cũng là nhà cung cấp toàn cục về cửa kính hàng đầu Việt Nam. Cửa kính Eurowindow không chỉ tinh tế, thanh tú mà còn đảm bảo độ bền và sự bình an.

Mới đây nhất, nhà đầu tư Sunshine Group chính thức phù hợp tác kế hoạch với Tập đoàn của Porta – Nhãn hàng cửa hàng đầu Ba Lan. Theo đó, toàn bộ các căn hộ của các dự án, trong đó có Palace đều được lắp đặt loại cửa này.

Cửa Porta ngoài chức năng chống cháy, chống khói chồng ồn, chống phá và chống hóa chất, nhãn hàng siêu thị đầu Ba Lan này còn nhiều chủng loại về mẫu mã, chủng loại và kích thước được hoàn thành với kĩ nghệ cao cấp bằng các chất liệu gỗ thiên nhiên, HDF, MDF, chipboard, kim loại... mang đến phổ thông chọn tuyệt vời cho đối tượng mua hàng, trong khoảng cửa phòng, cửa ra tham gia, cửa ngoài trời đến cửa khoa học đặc đa năng...

Tại Sunshine Palace, ngay từ phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập nội mang tới vẻ quý phái cho ngôi nhà.

Khu vực bếp có toàn diện các thiết bị quý phái, đồng bộ như tủ bếp, bếp trong khoảng, máy hút mùi, chậu - vòi rửa. Chuỗi hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo kiến tạo theo đẳng cấp văn minh, thanh lịch, dùng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) nhập cảng.

Sunshine Palace được lắp đặt trang bị vệ sinh Koler, nhãn hàng danh tiếng đã từng được nhiều công trình nhiều người biết đến quả đât lựa chọn như Trump International Hotel and Tower (Chicago), Hilton Club (New York), Bellagio (Las Vegas), Shangri La (Vancouver), Mandarin Hotel (Hongkong), Hyatt Regency (Singapore)… Hay Eurowindow, Porta Doors cũng là các danh tiếng lớn nhập cuộc vào công đoạn hoàn thành phía bên trong tại căn hộ của những dự án đẳng cấp trái đất.

Các căn hộ của Palace còn được thiết bị hệ thống điều hòa không khí Multi Inverter của Mitshubishi với dàn lạnh âm trằn khiến mát đều, giảm thiểu tỏa nhiệt, không gây ồn, cùng lúc dành dụm điện năng và diện tích, có nhân tố khiển từ xa cho các phòng.

Sunshine Palace còn có hệ thống cửa lanh lợi, không người điều khiển bảo đảm sự luôn thể ích cũng như tính an toàn cho gia chủ khi sử dụng.

Có thể nói, với giá tiền chưa đến 27 triệu tiền việt/m² và những giá trị thực tiễn được tạo dựng tại dự án Sunshine Palace, quả tình đây là điều bất thần và có phần ngỡ ngàng bỏ ra cho khách hàng, khi giá của mỗi căn đều ở mức có lí, nhưng các món đồ nội thất liền tường đều là hàng hiệu đắt tiền. Vấn đề đó cũng lí giải cho việc vì sao Sunshine Palace biến thành công trình “hút khách” nhất hoạt động mua bán quận Hoàng Mai thời điểm mới đây.

Để biết thêm tin tức cụ thể về dự án và các chương trình ưu đãi tại Sunshine Palace hoặc các công trình khác của Sunshine Group, xem thêm tại website chính thức của công trình http://palace.sunshinegroup.vietnam/

Hotline: 0868. 601. 222/ 0868. 610. 222.

Ngọc Hà


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét