Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Ảnh điện thoại thông minh giá 6 triệu chụp xóa phông như iPhone 7 Plus

Xiaomi Mi A1 mới lên kệ tại vn với giá 6 triệu đồng. Điểm nhấn trên Mi A1 là cụm camera kép với kỹ năng zoom quang học, chụp chân dung xoá phông.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 1

Sau sự kiện thế giới vào đầu 04 tuần 9 tại Ấn Độ, Xiaomi Mi A1 đã chính thức về vn. Máy được chào bán với giá 6 triệu đồng.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 2

Xiaomi Mi A1 là smartphone thu hút trong phân khúc phổ biến. Máy sử dụng sườn kim khí nguyên khối với 3 màu là đen, quà và quà hồng. Thiết kế của Mi A1 không có gì đột phá. Model này trông gần giống mẫu Mi 5X bỏ ra cho thị trường TQuốc.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 3

Điểm thu hút chính trên Mi A1 là cụm camera kép 12 MP, trong đó một ống kính góc rộng cho ảnh phong cảnh, ống kính còn lại chuyên chụp hình chân dung. Camera của máy có thể zoom quang học 2x và zoom kỹ thuật số 10x.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 4

Mi A1 cũng là điện thoại thông minh trước tiên của Xiaomi sử dụng Android One với giao diện nguyên bản trong khoảng Google. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.080 mAh. 

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 5

Máy selfie 5 MP, có cài sẵn một vài ứng dụng biên tập ảnh mưu trí.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 6

3 phím nhân tố hướng được đưa ra ngoài màn hình, các phím này được khiến cho ẩn, chỉ sáng đèn khi sử dụng. Giao diện Android gốc trông đơn giản và tinh khiết, phím Home cứng được thay thế bằng phím ảo, cụm cảm biến vân tay dời ra mặt lưng.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 7

Máy dùng cổng sạc USB Type-C, hỗ trợ sạc với tốc độ cao. Các cổng kết nối, loa ngoài được bố trí ở cạnh dưới.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 8

Xiaomi Mi A1 dùng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Máy cho kỹ năng hiển thị tốt trong nhân tố kiện ánh sáng ngoài trời. So với các điện thoại thông minh cùng phân khúc, Mi A1 không quá nổi bật về thiết kế, điểm tốt là máy được làm gọn nhẹ, các góc cạnh ôm ấp cong mượt mà cho tài năng cầm nắm tốt, ít bị mỏi khi sử dụng lâu.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 9

Máy ảnh là chi tiết đáng xem xét nhất trên Mi A1. Cụm camera kép cho kỹ năng xoá phông khá, tất nhiên người dùng cần giữ khoảng cách thức xuất sắc ví như không ảnh sẽ bị xoá phông quá đà. Xiaomi cũng cài sẵn một vài bộ lọc, hiệu ứng màu để người dùng chụp và biên tập ngay trên ứng dụng của máy. 

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 15
Trong chi phí 6 triệu, điện thoại của Xiaomi ghi điểm nhờ kiến tạo ngăn nắp, camera tốt và hiệu năng bình ổn. Tất nhiên vài người sẽ không thích giao diện của máy vì trông khá nhàm chán.
Trải nghiệm nhanh Xiaomi Mi A1 Mi A1 có cấu hình khá trong chi phí 6 triệu tiền việt. Máy chạy version hệ điều hành Android One, lưu lại sự phù hợp tác giữa Xiaomi và Google

Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét