Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Chê trọng tài, Công Vinh bị VPF nhắc nhở lần 2

Chê trọng tài, Công Vinh bị VPF nhắc nhở lần 2 - Ảnh 1.

Quyền Chủ toạ Lê Công Vinh bị nhắc nhở lần nhì trong mùa giải sau phát ngôn về trọng tài được cho là "thiếu chuẩn mực". Ảnh: Tuấn Tú.

Văn bản nhắc nhở quyền Chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh do VPF gửi vào trưa 17-10 có đoạn: "Tại công đoạn lượt đi, sau vòng đấu thứ 5 của giải tham gia ngày 14-2-2017, ban tổ chức giải đã từng gửi văn bạn dạng nhắc nhở ông (Lê Công Vinh) về phát ngôn thiếu chuẩn mực đối với công tác trọng tài. 

Đến sau lượt trận 21, ông lại vi phạm với hành vi gần giống. Yếu tố này không những gây ra tác động xấu tới uy tín, hình ảnh của cá nhân ông và CLB TPHCM mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh các giải bóng đá giỏi và tổ chức kinh doanh VPF - nơi mà ông cũng đang là thây mặt cho một cổ lỗ đông".

Trước đây, quyền Chủ toạ Lê Công Vinh (CLB TPHCM) đã báo cáo giận dữ dữ dội bí quyết yếu tố khiển của trọng tài Nguyễn Văn Kiên trong trận CLB Thành phố Hồ Chí Minh thua Hải Phòng 1-4: "Trọng tài cũng là con người, nên phải có đúng, có sai. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của trọng tài. Nhưng thật sự chất lượng trọng tài quá kém, cứ như này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các đội bóng cũng như các nhà tài trợ.

Nếu VFF không đủ tiền thuê thì chúng tôi chuẩn bị kêu gọi nhà tài trợ để hỗ trợ về kinh phí. Chúng ta phải khiến mạnh tay để giải đấu tốt hơn, thay vì xảy ra cảnh o ép từ các trọng tài khiến tác động tới đội bóng và giải đấu".

Chê trọng tài, Công Vinh bị VPF nhắc nhở lần 2 - Ảnh 3.

rọng tài Nguyễn Văn Kiên (phải) là đối tượng bị quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chỉ trích. Ảnh: VPF Media.

Ở vòng 5 mùa giải năm nay, Công Vinh cũng công bố chỉ trích trọng tài È cổ Xuân Nguyện sau khi CLB TPHCM để thua FLC Thanh Hóa 0-1. Nhì lần bị VPF gửi công văn nhưng hiện tại động thái của Ban đơn vị giải đối với quyền Chủ toạ CLB TPHCM vẫn chỉ là nhắc nhở.

Cuối văn bạn dạng, VPF một lần nữa thể hiện sự quan trọng: "Cho nên, bằng văn bản này, công ti VPF một lần nữa nhắc nhở, đề xuất ông với nhân cách là chỉ đạo CLB bóng đá giỏi, không chỉ trong vai trò là thành viên của giải đấu mà còn là thây mặt cũ rích đông của tổ chức kinh doanh VPF - cần tuyệt đối tuân thủ bổn phận của CLB, thi hành nghiêm Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành; tránh đưa ra những ý kiến thiếu tính xây dựng trên các dụng cụ truyền thông mọi người đối với công tác trọng tài nói riêng và công tác công ty giải đấu nói tầm thường".


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét