Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

HLV Mai Đức Chung: 'Mong HLV Hàn Quốc giúp vn dự Asian Cup'

HLV Mai Đức Chung chỉ nắm đội tuyển ở hai trận, đều gặp Campuchia, nhưng đã gặt hái được thắng lợi với hai trận toàn thắng. Khác biệt là trận gặp mặt Campuchia tại Mỹ Đình hôm 10/10, khi Việt Nam giành thành công thuyết phục, tấn công áp đảo trong khoảng đầu. Tuy vậy, ông Mai Đức Tầm thường vẫn phải rời cương vị, nhường nhịn ghế cho HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

HLV Mai Đức Chung: Mong HLV Hàn Quốc giúp Việt Nam dự Asian Cup - Ảnh 1.

"Tôi không nuối tiếc", HLV Mai Đức Thông thường giải đáp khi được hỏi ông thấy thế nào thiên nhiên được mời tham gia ghế nóng. 

"Chúng ta đã có HLV mới. Tôi chúc ông ấy khiến cho tốt hơn tôi, đưa vietnam tham gia vòng chung kết Asian Cup 2019. Lần dẫn dắt tuyển vietnam này tôi có cảm xúc riêng. Các cầu thủ đã tri ân tôi và tôi cũng muốn tri ân các cầu thủ vn".

Như lời hứa hẹn trước trận của Văn Quyết, vn không xong tiến công, ghi thật đa dạng bàn để khiến cho vàng chia tay "bố" Mai Đức Bình thường. 5 cầu thủ khác biệt đã làm bàn trận này, trong đó có hai "trò cưng" của ông Tầm thường, được gọi lên đợt này là Anh Đức và Mạc Hồng Quân.

HLV Mai Đức Chung: Mong HLV Hàn Quốc giúp Việt Nam dự Asian Cup - Ảnh 2.

HLV Park Hang-seo (giữa) theo dõi đội tuyển trên sân Mỹ Đình.

"Anh Đức xứng đáng có bàn thắng", HLV Mai Đức Tầm thường nói về trung phong vừa kiếm được lời quay về đội tuyển. "Cậu ấy chơi quá hoàn hảo, khiến tường để các cầu thủ bên dưới như Công Phượng đập nhả. Tôi đã khuyên cậu ấy giả dụ còn tâm huyết, còn kỹ năng thì hãy quay về giúp đội tuyển".

Thanh Trung, cầu thủ cũng xuất hiện ở đợt dồn vào một chỗ này, nổi trội với bàn thành lập tỷ số và hai pha kiến tạo thành bàn.

Chiến thắng giúp vietnam có cùng 8 điểm với đội đầu bảng Jordan. Ở nhì trận còn lại của vòng loại, vietnam sẽ gặp Jordan với Afghanistan, đội đang có 2 điểm. HLV Park Hang-seo hiện đã xuất hiện ở Hà Nội và sẽ nắm đội kể trong khoảng đây.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét