Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cuộc đấu về đội tuyển vietnam vượt MV của Chipu trên Youtube

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 1.

Đoạn ghi hình trận Việt Nam - Campuchia được phát trên Youtube tham gia ngày 10/10 và tới nay có khoảng 1,8 triệu lượt xem. Đoạn ghi hình này không lập kỷ lục rộng rãi người xem nhất nhưng giữ vị trí #1 Top Trending (hưng thịnh hành) của Youtube vn.

Yếu tố này đồng nghĩa cuộc đấu của vn với Campuchia chiếm được sự thân mật rất lớn trong khoảng khán giả. Theo giải nghĩa từ Youtube, một đoạn ghi hình được xếp hạng cao trong danh sách phồn thịnh hành sẽ có "rộng rãi người xem đánh giá cao, lôi cuốn với phổ thông người".

Đây là trận đấu sau cùng HLV Mai Đức Tầm thường giữ ghế HLV nhất thời quyền và có sự hiện diện của tân HLV Park Hang-seo trên khán đài. Có thể điều này khiến dư luận nhiệt tình đến trận bóng hơn.

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 2.

Vị trí các video theo chừng hưng vượng hành của Youtube Việt Nam.

Điều bất thần là độ cường thịnh hành của video trận vn lại xếp cao hơn phổ biến MV khác mang tính tiêu khiển, như MV debut với vai trò ca sĩ mang tên "Từ bữa nay" của Chipu. Video này gây ra rộng rãi tranh luận với các ý kiến khen chê. Chưa bàn về yếu tố chuyên ngành, MV của Chipu cũng gây để ý lớn với số đông mạng ít ngày qua với 2,6 triệu lượt xem. 

MV parody "Em gái mưa" của Huỳnh Lập đứng thứ 3 Top Trending Youtube với hơn 5 triệu lượt xem.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét