Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Clip: 'Em gái mưa' ngọt lịm phiên bản 2 đồng đội sinh đôi cực điển trai

Đã ra mắt được một thời điểm dài nhưng "Em gái mưa" của nữ ca sĩ Hương Tràm vẫn là một từ khóa cực hot. Chứng cứ là những trào lưu ăn theo ca khúc này vẫn liên tiếp thông liền nhau "lên sàn", từ chế ảnh, nhạo báng nhạc đến chụp ảnh cùng motif, và phổ thông nhất có nhẽ phải kể đến việc cover lại.

Mới đây, dân tình lại tiếp tục được đắm chìm trong giai điệu quen thuộc này nhưng với một phiên bản khác ngọt ngào, da diết qua giọng hát trầm ấm của hai đồng đội sinh đôi điển trai nhà JRodTwins: Jason và Justin.

Với những khách hàng nào thường bỏ ra đa dạng thời điểm trên Youtube hay MXH thì có nhẽ nhị anh chàng này chẳng hề là những cái tên quá xa lạ. Chiếm hữu kênh Youtube thông thường là JRodTwins, cặp bạn bè sinh đôi mang trong bản thân mình 2 dòng máu Việt - Thái này thường xuyên cho đăng vận chuyển những clip cover chẳng thể ngọt ngào hơn.

Bề ngoài thì điển trai, giọng hát thì hay, chẳng khó khăn nắm bắt khi Jason và Justin lại có nhiều fan ngưỡng mộ đến vậy. Và với bản cover "Em gái mưa" mới nhất này, 2 anh chàng vẫn chẳng hề làm fan phải thuyệt vọng. 

Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 2.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 3.

Từ không cảnh dễ chơi nhưng lãng mạn tới giọng hát rét mướt, nữ tính và cả tài tiến công guitar nữa, phần nhiều đều làm các cô gái phải ôm ấp tim xuýt trâm không thôi.

JRodTwins căn bản cover tiếng Anh, tuy nhiên, thỉnh thoảng 2 bạn bè này cũng đổi gió bằng những ca khúc tiếng Việt. Trước "Em gái mưa", bạn bè JRodTwins đã từng mang đến những ca khúc cover rất hay khác như "Lạc trôi" hay "Sau phần nhiều".

Giờ thì cùng xem thêm những hình ảnh và clip khác của cặp đồng đội điển trai này nhé!

Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 4.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 5.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 6.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét