Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi tiến công trọng tài như trong phim

Sự cố làm cho xấu đi hình ảnh của bóng đá Indonesia diễn ra trong trận play-off trụ lại giải hạng 2, giữa nhì CLB PSBK Heat và Persewangi Banyuwangi.

Vì thuộc tính găng của trận đấu, cầu thủ nhì bên đã quên đi ý thức fair-play trong bóng đá. Trước trận, cầu thủ của đội Banyuwangi chỉ bắt tay tổ trọng tài, mà không bắt tay cầu thủ đội bạn như thông lệ.

Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi đánh trọng tài như trong phim - Ảnh 2.

Suốt cuộc đấu, cầu thủ nhì bên không giữ được bình tĩnh, liên tục có những pha bóng triệt phá. Cuộc đấu đã bị xé vụn vì thiếu gì lần cầu thủ nhị bên chuẩn bị xả thân nhau thấm tháp đủ.

Đỉnh điểm là ở phút 86, sau một pha phạm lỗi thô bạo, cầu thủ nhì bên xả thân nhau xô xát. Các cầu thủ Banyuwangi cho rằng bị trọng tài xử ép, đã dàn vòng cung bao vây trọng tài, cởi áo và lộ rõ ý hăm dọa trọng tài. Các cầu thủ này sau đó còn rượt tấn công trọng nguồn vốn tham gia tận tuyến đường hầm, làm cho trận đấu bị ngăn cách.

Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi đánh trọng tài như trong phim - Ảnh 3.
Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi đánh trọng tài như trong phim - Ảnh 4.

Các cầu thủ cởi áo, hăm dọa trọng tài.

Những hình ảnh xấu xí này của nhị đội khiến người ngưỡng mộ Indonesia lên án. Liên đoàn bóng đá Indonesia quyết định xử đội Persewangi Banyuwangi thua 0-3 và nộp phạt 100 triệu rupiah (hơn 167 triệu tiền việt).


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét