Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Biệt thự Sunshine City: Vẻ đẹp đặc biệt giữa thiên đàng nghỉ dưỡng 5 sao |

(Xây dựng) – Trong bối cảnh hoạt động mua bán thấp tầng đang hot lên từng ngày, đặc biệt là thuộc thị xã có vị trí cuốn hút nhất Thủ đô như khu vực gần Hồ Tây, Ciputra thì Công trình Sunshine City - thuộc khu thành phố Ciputra do Sunshine Group đầu cơ với khu vi la nội thành nổi lên như một nhãn hàng chiếm hữu trọn lòng tin của đối tượng mua hàng. Dù là để ở hay đầu tư, giới tỷ phú, doanh gia, các chuyên gia đầu ngành cũng như số đông dân cư trí thức cao nhất quyết không thể bỏ qua công trình có vị trí đắc địa này.


Siêu phẩm Sunshine City bên sông Hồng tới từ Tập đoàn Sunshine Group.

Đại dự án 5.000 tỷ đồng Sunshine City bao gồm 2 phân khu cao tầng và thấp tầng, nằm trọn trong ba cổng thành mang dáng dấp Khải Hoàn Môn Paris với sự kiểm soát về an ninh tuyệt đối.


Dãy biệt thự thấp tầng với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu trong sáng.

Nếu như các nhà cửa tầm thường cư khoe vẻ đẹp văn minh, biểu thị cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng mang phong cách New York City, thì dãy vi la thấp tầng với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu thuần khiết, những cột trụ kiểu cách thức, những chi tiết trạm khắc cầu kỳ và tinh xảo... lại gợi nhắc đến Paris, dưới hình hài một khu xã Pháp lãng mạn ngay trong lòng Thủ đô.


Kiến trúc cổ xưa phong cách Pháp của biệt thự Sunshine City biểu thị trong các món nội thất tinh tế…

Tinh hoa của kiến trúc châu Âu là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp của Sunshine City - khu thành phố phong cách và đáng sống hàng đầu phía Tây Hồ Tây. Phong cách luxury biểu thị trong những cụ thể nhấn nhá đầy dụng ý của kiến tạo, sự tỉ mỷ, tinh tế của phía bên trong cao cấp mạ quà tới trong khoảng những nhãn hiệu lừng danh trên quả đât. Sự xa hoa xứng đáng bỏ ra cho những chủ sở hữu thực thụ, nơi căn vi la không chỉ là nơi “để ở”, mà còn là một chỉ dấu của cuộc sống thành đạt, vương giả.


Phía bên trong phòng tắm mạ tiến thưởng được cung cấp bởi Kohler mang chế độ nơi nghỉ ngơi 5 sao với toàn thể tường, sàn ốp lát đá đá hoa thanh lịch.

Điểm khác biệt độc đáo của biệt thự Sunshine City là nằm trong một khu vườn xanh ngập tràn ánh sáng, với những cung đường liên lạc nội bộ được công ty liên hoàn và nhiều chủng loại. Bằng biện pháp thiết kế vững bền, phân tích sự giao hòa giữa không gian ở và các tiện thể ích thương nghiệp - phục vụ hữu dụng, khu thấp tầng Sunshine City là một môi trường sống đẳng cấp và thượng lưu mang âm hưởng của các thành phố hàng đầu thế giới như Paris và Melbourne.


Nhân thể ích nội khu sang chảnh

Ở Sunshine City đoàn kết với dải một thể ích gần 40 hạng mục 5 sao như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar, trường măng non quốc tế, trung tâm sport - tiêu khiển phức tạp (gyms, yoga, fitnees, sauna, spa…), trọng tâm thương mại, văn phòng phẩm, nhà hàng, hầm rượu nho… đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ của giới thượng lưu.


Sky Bar view trọn phía Tây Hà Nội.

Đây là nơi mà mọi thượng khách đều có thể thu giãn sự thuận lợi đẳng cấp, một bước đến khu vực thoả sức mua sắm, hai bước tới phòng tập, ba bước tới không gian thư giãn tại bể bơi vô cực, sky bar thời thượng…


Vườn nghệ thuật tại Sunshine City.

Nơi các vị gia chủ có thể sáng bình yên trong vườn nghệ thuật, trưa thưởng thức rượu vang tại gia hàng châu Âu, chiều nở rộ với các hoạt động vui chơi ở công viên Trọng tâm, tối thanh lịch dạo lòng vòng khu xã Pháp… để cảm kiếm được và thu giãn cuộc sống một cách toàn diện nhất.


Ở Sunshine City, thượng khách được thu giãn sự dễ dãi đẳng cấp nhất

Hiện nay, Sunshine Group đang ứng dụng chương trình giảm giá lớn bỏ ra riêng cho khách hàng có yêu cầu sở hữu những căn vi la tuyệt đẹp trên như: Tặng ngay gói hoàn thành phía bên trong trị giá 500 triệu tiền việt, gói quản lý dịch vụ trọn gói 5 năm với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung ứng bởi S-Service, tổ chức chuyên biệt bảo đảm chất lượng dịch vụ từ Sunshine Group.

Ngày 23/9 mới đây, Sunshine Group còn doanh nghiệp lễ giới thiệu Dự án với tên gọi “Dạ yến mùa thu” ngay tại công trình Sunshine City, khu đô thị Ciputra để đối tượng mua hàng có thời cơ dạo bước tại khu vườn mang đẳng cấp châu Âu, thưởng thức rượu nho, tiệc nướng đến từ các người nấu ăn tài ba và tham dự nhiều hoạt động hấp dẫn cảm nhận sự đặc biệt của Sunshine City.

Để nhân thức thêm tin tức tin cụ thể về dự án và các chương trình khuyến mại hấp dẫn tại Sunshine City, đọc thêm tại website chính thức của công trình:

http://city.sunshinegroup.vietnam/khu-biet-thu/mb1-lo-a/

Hotline: 1800.6559.

Ngọc Hà


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét