Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Vn - Campuchia: Quà chia tay HLV Mai Đức Bình thường

Khéo làm sao, hai trận HLV Mai Đức Tầm thường dẫn dắt tuyển vietnam đều thi đấu với Campuchia. 

Ở trận chiến trên sân khách bí quyết đây một bốn tuần, ông Tầm thường đảm nhiệm HLV nhất thời quyền, đứng mũi chịu sào khi có rất ít HLV đủ quả cảm để ngồi tham gia "ghế nóng" sau thất bại của U22 vietnam ở SEA Games. Việt Nam hôm ấy thắng nhọc Campuchia 2-1, với hàng loạt chỉ trích nhắm vào màn diễn giả không mấy ấn tượng của đội tuyển.

Việt Nam - Campuchia: Quà chia tay HLV Mai Đức Chung - Ảnh 1.

Trên sân Mỹ Đình tối nay, HLV Mai Đức Thông thường có lần sau cuối khiến nhiệm vụ, trước khi nhường nhịn ghế cho HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo. Các tuyển thủ Việt Nam, thành ra, không chỉ quyết thắng để có 3 điểm, mà còn xem đây là món vàng gửi tặng HLV Mai Đức Phổ biến.

Trận Việt Nam - Campuchia diễn ra vào 19h00 ngày 10/10. Trực tiếp trên Kenh14.vn

"Là cầu thủ, tôi rất kính trọng HLV Mai Đức Chung và toàn đội sẽ cố gắng giành thành công tặng cho bố Bình thường", rường cột của đội tuyển vietnam, Văn Quyết chia sớt trước trận. "Cảm ơn bố Thông thường, cảm ơn những gì bố đã dành cho đội tuyển trong quãng thời gian ngắn cách đây không lâu".

Để ghi dấu ấn, HLV Mai Đức Phổ biến đã triệu tập tiền đạo kỳ cựu nhưng vắng mặt ở đội tuyển từ lâu là Nguyễn Anh Đức. HLV Mai Đức Thông thường rất tin tưởng tham gia một chiến thắng thuyết phục cho đội chủ nhà. Bởi lẽ vietnam không còn ăn hại phải đá trên sân cỏ nhân tạo như trong trận lượt đi. Thêm vào đó, các cầu thủ cũng đã lấy lại cảm giác bóng và tiết điệu, khi V. League quay về trong một bốn tuần qua.

Việt Nam - Campuchia: Quà chia tay HLV Mai Đức Chung - Ảnh 3.

Ảnh: Hiếu Lương.

Tự tín là thế nhưng vietnam vẫn sẽ chơi cẩn trọng. Bởi lẽ Campuchia đã tiến bộ rộng rãi trong thời gian qua, có thể lực tốt, có rộng rãi cầu thủ có công nghệ cá nhân tốt, nổi bật nhất là Chan Vathanaka. Cầu thủ số một của Campuchia ghi một bàn trong trận lượt đi.

Lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều hơn, Việt Nam tự tín sẽ tiến công bại Campuchia, tiến gần đến tấm vé dự Asian Cup 2019.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét