Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Bé xíu trai 15 tuổi tố bị người thiếu phụ U60 xâm hại tình dục

Một bé trai 15 tuổi khiếu nại bị 1 người thiếu nữ 57 tuổi câu kéo đưa vào nhà nghỉ, có 2 lần ép quan hệ dục tình.

Chuyện quái lạ xảy ra cách đây hơn 3 tháng và hiện được Công an thị xã Củ Chi, TP.HCM thụ lý thăm dò. Trong khoảng đơn kêu cứu của mái nhà nạn nhân, Hội Bảo vệ Quyền con nhỏ TP.HCM đã cử 2 trạng sư È cổ Thị Ngọc Nữ và Đỗ Ngọc Thanh tham gia kiểm soát an ninh quyền lợi không lấy phí cho ốm trai trong vụ việc trên.

Nạn nhân lên tiếng tố giác là em Phạm Huy H (15 tuổi, ngụ thị xã Hóc Môn). Công đoạn em H trình báo có sự giám hộ của bố nuôi, là ông Trằn Hoàng N (56 tuổi).

Gầy trai bị câu kéo khiến cho… chuyện người lớn

Theo đơn khiếu nại của ông N, cháu H có phụ thân mẹ đều từ trần, rồi sống lang thang. Biết ông N có quán cơm ở đường Phan Văn Hớn, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn hay cứu vãn người nghèo, nên H tìm tới đây xin ăn.

Be trai 15 tuoi to bi nguoi dan ba U60 xam hai tinh duc hinh anh 1

Ông N buộc phải khiến cho rõ, giải quyết đối với người thiếu nữ 57 tuổi đã câu kéo, quan hệ tình dục với con nuôi 15 tuổi của ông.

Thấy hoàn cảnh của H đáng thương, tính tình hiền đức nên năm 2015 ông N kiếm được H làm con nuôi và hoàn thành thủ tục hộ khẩu nhập tham gia gia đình ông. Hàng ngày, H ngoài việc ăn học, còn phụ giúp hiền thê chồng ông buôn bán quán cơm.

Ông N xác nhận cách đây không lâu H sơ ý khiến mất xe máy của khách. Ngày 28/6, ông N có thì thầm với H và cháu có cự ôm đồm tương hỗ với ông, khiến cho đổ bàn ghế… Lúc này, bà Cao T.T. (57 tuổi, là chủ nhà cho ông N thuê mặt bằng buôn bán) có can thiệp, khuyên lơn rồi đưa H vào nhà bà.

Ông N thuật lại, 20 phút sau, cháu H có ra gặp gỡ ông xin lỗi vì chuyện vừa xảy ra, rồi bước qua tuyến đường, ngồi ở điểm bán thuốc lá. Một lúc sau, ông N thấy bà T đi xe gắn máy ra, gọi H lại thủ thỉ gì đó.

Tiếp đó, H quay lại tiếp tục xin lỗi ông N lần nữa và chạy bộ về hướng đường È cổ Văn Mười. Nghi ngại về thái độ của H, ông N có sử dụng xe gắn máy bám theo thì thấy H lên xe gắn máy của bà T chở đi. “Tối hôm đó không thấy H trở về, tôi có gặng hỏi bà T thì bà ấy còn la lối tôi và không chịu nói gì cả”, ông N cho nhân thức.

Nghĩ là H đã bỏ đi đâu đó, 1 tuần sau, chủ nhà nghỉ C.B ở thị xã Củ Chi gọi điện báo cho ông N biết, cháu H đang ở nhà nghỉ này. Chủ nhà nghỉ có nói với ông N, cháu H thường ra quán chơi game, đi từ 8h sáng đến 23h đêm mới trở lại. Ông N còn lên tận nhà nghỉ tìm hiểu và khi tậu tới quán game hỏi han nhưng không có H ở đó. Viên chức quán game có kể, thỉnh thoảng có người đàn bà lớn tuổi, đi xe gắn máy màu đỏ đến chở H đi.

Hơn 1 tuần khi cháu H tạm cư ở nhà nghỉ, ông N đã tìm được và thủ thỉ với đứa con nuôi. Lúc này, H kể lại sự thực, trong những ngày ở nhà nghỉ đã bị bà T ép quan hệ tình dục 2 lần và sau đó vùng bí hiểm của bé xíu trai chưa đầy 15 tuổi này bị đau, sưng tấy.

Be trai 15 tuoi to bi nguoi dan ba U60 xam hai tinh duc hinh anh 2

Kết quả khám cho thấy cháu H bị nhiễm trùng, viêm ở vùng bí ẩn

.

Ông N đưa H đi Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn để khám, chữa. song song trong khoảng lời kể của con nuôi, ông N có đơn tố cáo bà T đến Công an xã Xuân Thới Thượng. Ngoài ra, do vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ ở huyện Củ Chi nên ông N tiếp diễn khiếu nại bà T tới công an địa phương này.

Nhỏ xíu trai bị xâm hại khôn cùng hồi hộp

Theo kết quả khám ở bệnh viện, cháu H đã bị nhiễm trùng con đường tiểu, viêm dịch hoàn, viêm mào tinh (theo ông N - xuất phát từ việc quan hệ tình dục không bình yên).

Cháu H cũng có đơn thuật lại vụ việc. Theo H, khi xảy ra chuyện cự cãi với bố nuôi quanh quéo chuyện mất xe của khách, bà T có kéo H tham gia nhà khuyên nhủ, cho 2 triệu tiền việt, câu kéo bỏ nhà đi. Bà T còn hướng dẫn cho H, sẽ đón ở 1 điểm bí quyết xa nhà để ông H không phát hiện ra và chở tới nhà nghỉ C.B ở thị xã Củ Chi thuê phòng.

Theo H, dọc các con phố bà T có kẹ tìm cho em 1 đôi dép và lấy lại 1 triệu đồng.

“Cô T hiếm có lên phòng chở em đi quanh quéo kiếm việc rồi chở về nhà nghỉ. Ở nhà nghỉ cô T đã 2 lần làm chuyện đó với em. Em đích thực rất sợ nhưng không dám cãi lời. Cô T có cho em tiền 2 lần 100 ngàn và 400 ngàn đồng.

Cô T còn nhắn tin cho em, đòi hỏi không được rỉ tai này cho người nào nhân thức, "sống để dạ, chết mang theo”, em H kể lại.

Phía ông N xác thực, trong khoảng khi xảy ra vụ việc tới nay, cháu H ngoài đau nhức vùng bí mật còn bị trầm cảm nặng, tự ti với những người xung quanh. Cháu tự giam mình trong nhà, tính khí thất thường, nửa đêm đang ngủ bất chợt thức giấc hò hét, đập phá.

Ông N cho biết thêm, do đang cáo giác bà T nên đã trả mặt bằng quán cơm, thuê trọ ở nơi khác.

Được nhân thức, đến nay Công an thị xã Củ Chi đã mời các đối tác lên khiến cho việc. Đại diện của Công an thị xã Củ Chi xác thực tin tức này và cho biết, vụ việc xảy ra đã một vài tháng, giai đoạn thu thập bằng chứng không phải dễ dàng. Công an đang thăm dò khiến rõ.

Ông N ước muốn cơ quan công an kịp thời khảo sát, có giải pháp xử lý đối với bà T nhằm xử lý, ngăn chặn tù nhân, kiểm soát an ninh sức khỏe, ý thức con trẻ. 

Bắt tuổi teen gốc Phi hãm hiếp 1 thiếu phụ nước ngoài ở phổ biến cư cao cấp

Nam bạn teen quốc tịch Nigeria quen biết với 1 cô gái nước ngoài tại trên hè phố Bùi Viện, dẫn về nơi tạm trú rồi sử dụng vũ lực để xâm hại.

Xâm hại tình dục trẻ nhỏ xíu thiếu nữ xâm hại bé dại nam hãm hiếp xâm hại tình dục cưỡng bách


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét