Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Xem đoạn clip này, phải công nhận HLV Conte bắt mắt bậc nhất Siêu đẳng Anh

Xem đoạn clip này, phải công nhận HLV Conte cá tính bậc nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Conte với pha ăn mừng bàn thắng rất dị cùng người hâm mộ.

Antonio Conte chỉ mới dẫn dắt Chelsea từ đầu mùa nhưng ông đang chiếm hữu trọn trái tim người ái mộ "The Blues". Nhân tố đó đến không chỉ vì Chelsea đang một chính mình một ngựa tiến về đích, mà còn bởi phong cách khỏe khoắn của HLV người Italy.

Trong trận gặp gỡ Arsenal hôm 4/2, Conte như phát điên khi Eden Hazard ghi tuyệt phẩm solo. Ông hò hét rồi dấn thân vòng tay của đám đông người hâm mộ. Vì mải ăn mừng nên Conte bị đau nhẹ ở chân sau đó.

Ở một tình huống khác, Conte liên tục hướng về phía khán giả nhà, yêu cầu họ cũ rích vũ các cầu thủ ân cần hơn. Người ta thảng hoặc thấy khi nào Conte ngồi yên ổn một chỗ trong khu kỹ thuật.

Khi Arsenal đang tiến công dồn dập, Conte không giữ nổi bình tĩnh mà liên tiếp dùng tay đập tham gia lưng trợ lý Angelo Alessio. Conte kéo cả áo trợ lý và đòi hỏi ông chạy về phía gần cầu môn để đưa ra lời chỉ huy cho các hậu vệ Chelsea.

Khi được hỏi về cảnh huống này, Conte cười cợt nói: "Alessio luôn là nạn nhân. Tôi bực bản thân vì chỉ thị đổi mới địa điểm phòng thủ của bản thân mình không được các cầu thủ lắng nghe. Vậy nên tôi đã khiến cho vậy".

Chelsea hiện hơn đội xếp thứ hai là Tottenham 9 điểm. Dù tạo khoảng cách an toàn, HLV Conte không chuẩn y Chelsea chủ quan. "Mùa giải vẫn chưa chấm dứt. Chúng tôi phải tiếp diễn chuyên cần ví như muốn thực hiện giấc mơ".


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét