Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Đà Nẵng: Rà soát việc thành lập các tòa tháp trọng tâm đầu Xuân Đinh Dậu |

(Xây đắp) - Sáng 03/02 (mùng 7 04 tuần Giêng năm Đinh Dậu), Chủ toạ UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kiểm tra tình hình xây đắp trên các tòa tháp xây dựng trọng tâm của thị trấn tại Nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn, Nút liên lạc Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, nhằm bảo đảm đúng tiến độ chấm dứt các công trình để đưa vào dùng dịch vụ nhân dân trong năm 2017.


Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng rà soát việc kiến tạo đầu năm tại Nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn.

Nút liên lạc phía Tây cầu Sông Hàn có tổng kinh phí đầu cơ 137 tỷ đồng. Đây là nhà cửa phục vụ Hội nghị APEC 2017. Theo kiến tạo, nhà cửa có tổng chiều dài tuyến là 460m gồm phần hầm chui và phần hầm hở. Tiến độ kiến thiết các hạng mục đã xong xuôi theo tiến độ đề ra, đến nay đã ngừng phần xây dựng hạng mục hầm kì quái, thành lập lại tuyến phố lưu ưng chuẩn cầu sông Hàn cho cư dân. Đối với phần hầm hở và các tuyến đường dẫn phía Bắc sẽ khai triển kiến thiết tham gia ngày 10/01, dự định chấm dứt hạng mục tham gia ngày 10/3/2017. Hầm hở và trục đường dẫn phía Nam sẽ khai triển xây dừng khi chấm dứt công việc bàn giao mặt bằng. Theo chiến lược sẽ tiến hành thi công từ ngày 05/02 đến ngày 05/4/2017.

Đối với Nút liên lạc Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương chính thức kiến tạo vào ngày mồng 4 Tết mới đây, nhà cửa dự kiến kết thúc vào tháng 10/2017.

Phát biểu chỉ đạo sau khi rà soát tại các công trình, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ thể hiện sự quan trọng: Đây là những tòa tháp trọng điểm cần thiết của thị trấn trong năm 2017, các doanh nghiệp xây đắp phải đảm bảo đúng tiến độ, thời điểm chấm dứt bàn giao tòa tháp, các nhà cửa phải bảo đảm về kỹ thuật chất lượng và quan trọng nhất là phải bảo đảm an ninh cho người công tích trong thời kỳ xây đắp.


Chủ toạ TP chúc Tết công nhân trên công trường.

Tại buổi thăm, kiểm tra đầu năm, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cũng đã thăm hỏi, động viên tặng tiến thưởng đầu năm cho các cán bộ, công nhân thành lập trên công trình trong ngày đầu xuân mới.

Ngọc Long


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét