Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Valentine đáng nhớ với "Hôn càng lâu, hạ thấp giá càng sâu" tại Soya Garden

Đối với các cặp đôi, nụ hôn tưởng mức độ là một trong những nhân tố chung nhất để thể hiện tình cảm. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới việc sẽ có một cuộc tranh tài mà hôn nhau, chẳng những được tặng tiến thưởng, mà là rất rất nhiều vàng chưa? Đây chính là ý tưởng cực kỳ táo tợn mà Soya Garden bỏ ra riêng cho các cặp đôi nhân ngày Lễ người tình năm nay đó!

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 1.

Cho cả thế giới thu bé lại chỉ bằng một nụ hôn dài 142s thôi!

Tới với Soya Garden chỉ trong một ngày duy nhất 14/2, các cặp đôi sẽ được thỏa sức biểu thị tình yêu của bản thân phê chuẩn nụ hôn và sắp có thật phổ biến bất thần:

- Hôn bao nhiêu giây giảm bấy nhiêu % nhé, VD: 69s thì giảm 69%, mà hơn 100s là giảm hẳn 100% cho 2 đồ uống bất cứ luôn, thu hút chưa!

- Giảm ngay lập tức, lại còn được tặng thêm một voucher hạ thấp giá theo % tương ứng cho 2 đồ uống cho lần sau nữa.

- 28 cặp đôi đâu tiên hôn nhau đủ 142s liên tục trong khuông giờ từ 19h-23h, sẽ được kiếm được ngay 28 cặp vé xem phim tại CGV, mỗi cơ sở sẽ có 14 cặp vé kì vọng cặp đôi nào nồng cháy nhất, táo tợn nhất!

Không kể tuổi tác, không kể giới tính, giả dụ bạn FA cũng đừng bi thương vội, cứ rủ mấy đứa bạn thân, hay là mời cái đứa mà bạn đang “thả thính” đến, cơ hội tốt đấy chứ nhỉ, miễn là hôn môi thì Soya Garden vẫn cứ chào đón niềm nở! Nhưng cũng chẳng phải dễ chơi đâu nhé, không chỉ hôn nhau mà bạn và một nửa còn phải đứng co một chân và hôn không xong xuôi, mà phải “hôn kiểu Pháp” nha! Tổng thể chương trình sẽ được Soya Garden livestream trên fanpage luôn nên việc của bạn chỉ là hôn thôi, quả đât hình ảnh cứ để Soya lo. Còn chần chờ gì nữa mà không nhân thời cơ này tỏ bày phần nhiều tấm lòng chân tình của bạn dành cho người yêu cơ chứ! Mà rủ “crush” của chính mình đến cũng là một ý tưởng không tồi đâu, biết đâu sau ngày hôm đó hai bạn lại còn tiến xa thêm nữa đó!

Soya Garden không chỉ dễ chơi là một quán café chung. Nơi đây còn ẩn chứa vô cùng phổ quát lôi cuốn đang chờ đón bạn cùng ý trung nhân.

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 2.

Soya Garden là chuỗi siêu thị đậu nành hữu cơ trước tiên tại vn, với concept sử dụng sữa đậu nành hữu cơ thay thế cho sữa bò mang tới hương vi cực kỳ thơm ngon, khác biệt và chất lượng nhé. Tổng thể chất liệu đậu nành đều là đậu nành hữu cơ nhập khẩu trong khoảng nước ngoài và đạt đạt yêu cầu USDA Organic (Chứng chỉ Hữu cơ cao nhất Trái đất do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đủ điều kiện) rất tích cực cho sức khoẻ nha.

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 3.

Beancurd chính là món “must-try” tại Soya Garden. Món tráng miệng cực kì nhiều người biết đến đến trong khoảng Đảo quốc Sử tử này sẽ làm cho bạn ham mê ngay từ cái chạm môi trước tiên, cảm giác “tan ngay trong miệng” dịu dàng và kỳ diệu như ăn uống một bức chụp nghệ thuật đầy màu sắc. Soya Garden mang đến cho bạn đến 3 lựa chọn là Beancurd truyền thống, lá dứa và matcha trà xanh ăn kèm với hơn chục loại loại thạch và trân châu homemade, bảo đảm sẽ chả bao giờ nhàm chán đâu.

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 4.

Soya Milk hay còn được gọi với cái tên thân mật Sữa đậu nành kiểu mới. Nhưng khác hẳn với sữa đậu nành truyền thống, hương vị đậu nành hữu cơ vô cùng thanh mát câu kết với các loại topping homemade tự chọn lựa, chắc hẳn sẽ là những hưởng thụ bất ngờ mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 5.

Dường như đó còn có một vài dòng Soya Coffee, sữa bò trong đó được thay thế hoàn toàn bằng sữa đậu nành hữu cơ, mang cảm giác thanh mát hơn cho người thưởng thức và tất nhiên cũng tốt hơn đối với sức khỏe. Thực sự với “con nghiện” cà phê đậm đặc thì sẽ thấy thiếu thiếu một chút gì đó, nhưng với các cô nàng ưa chuộng sự ngọt ngào, nhẹ dịu thì đây quả là sự chọn hoàn hảo.

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 6.

Cho thời điểm Valentine rét mướt này, để xua tan đi những cơn gió mùa mát rượi thì đã có các món đồ uống “Hot Ice Blended - Rét mướt như Gấu của bạn”. Gọi là đá xay hot, vì mới lúc đầu uống sẽ thấy mát lạnh, nhưng cảm giác đọng lại sau cuối nơi cổ hủ họng là hơi ấm lan tỏa từ các hương vị truyền thống tưởng hạn độ chẳng thể liên minh trong đồ uống bỏ ra cho bạn trẻ như ớt, hồi, quế, hay thậm chí cả wasabi .. nhưng uống tham gia thì cực “high” luôn.

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 7.

Bạn sẽ không bao giờ hình dong được hương vị vô cùng khác lạ của Matcha Wasabi, hay Mango Spice đâu, nhưng đừng ngại thử vì hồ hết đều ngon tuyệt!

Môi trường của “Vườn Đậu” thì khỏi bàn, tràn trề màu xanh của lá. Bạn có thể thỏa sức tám chuyện cùng anh em, tâm tình cùng người ấy hay chỉ dễ chơi là ngồi trên một chiếc ghế xích đu, lựa một cuốn sách và thả hồn trong những bạn dạng nhạc du dương.

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 8.
Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 9.

Ví như cơ sở Ô Cửa hàng Dừa là một môi trường trẻ, hiện đại và đầm ấm...

Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 10.
Valentine đáng nhớ với Hôn càng lâu, giảm giá càng sâu tại Soya Garden - Ảnh 11.

... thì ở cơ sở vật chất Vũ Phạm Hàm là một môi trường thoáng mát hơn, phổ biến hơn và phổ thông màu xanh hơn. Chỗ nào cũng thật đẹp để lưu giữ phút giây của anh em, mái ấm và người ấy phải không?

Những vấn đề trên đây đã đủ để khêu gợi sự tìm hiểu của bạn chưa? Nếu đã nhàm chán với nến và hoa, trà sữa hay café, và muốn có một Valentine khác lạ và đáng nhớ thì đừng lỡ hẹn với Beanie và Soya Garden tham gia ngày 14/2 này bạn nhé!

Chuỗi hệ thống Soya Garden:

- CS1: 150B Ô Mini Dừa, Đống Đa - 0164.257.3942

- CS2: Tầng 2, toà nhà Lặng Hoà Sunshine, G3AB Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy - 0123.542.1668

- Fanpage: www.facebook.com/soygardenvn

- Website: http://order.soyagarden.com


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét