Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Úc: Đâm dao vào cô giáo và người dùng tại tiệm tạm hóa, nam sinh 16 tuổi bị bắt

Sáng ngày hôm nay (2/2), đa dạng sinh viên tại trường trung học Bonnyrigg đã vô cùng lo âu khi chứng kiến toàn thể vụ tấn công bằng dao nhằm tham gia 1 cô giáo và 2 sinh viên trong trường. Vụ tiến công do một nam sinh 16 tuổi trong trường thực hiện.

Úc: Đâm dao vào cô giáo và các bạn tại trường học, nam sinh 16 tuổi bị bắt - Ảnh 1.

Lớp học nơi vụ việc diễn ra.

Theo lời kể của nhân chứng, nam sinh 16 tuổi đã bước vào phòng học, sau đó, rút dao đâm trúng cô giáo và 2 sinh viên khác trong giờ điểm danh. Sau khi gây án, nam sinh này nhanh lẹ rời đi, không nói bất cứ lời nào.

Sau khi thu được tin báo, cảnh sát đã gấp rút xuất hiện và bắt giữ nam sinh này tại khu đỗ xe của một bách hóa gần đó. 3 con dao, một chiếc kéo và 2 chiếc tua vít đã được tìm thấy bên trong chiếc túi Adidas, nằm cách thức không xa khu vực nam sinh bị bắt.

Úc: Đâm dao vào cô giáo và các bạn tại trường học, nam sinh 16 tuổi bị bắt - Ảnh 2.

Nam sinh đã bị bắt giữ ngay sau đó.

"Tôi chẳng giết mổ khách hàng nào cả. Các ông phải nói với anh trai tôi thế", nam sinh 16 tuổi nói khi mà bị bắt giữ khi vẫn còn đang mặc đồng phục.

Theo tin tức trong khoảng phía cảnh sát địa phương, 3 nạn nhân bị đâm được xác định là cô giáo 48 tuổi, bị đâm vào lưng, một nam sinh 16 tuổi và 1 nữ sinh 15 tuổi, bị đâm đóng vai. Rất may là cả 3 nạn nhân đều bị thương nhẹ và đã được đưa tham gia viện chữa trị kịp thời.

Hiện, cảnh sát vẫn đang bắt đầu dò xét vụ việc.

Úc: Đâm dao vào cô giáo và các bạn tại trường học, nam sinh 16 tuổi bị bắt - Ảnh 3.
Úc: Đâm dao vào cô giáo và các bạn tại trường học, nam sinh 16 tuổi bị bắt - Ảnh 4.
Úc: Đâm dao vào cô giáo và các bạn tại trường học, nam sinh 16 tuổi bị bắt - Ảnh 5.

3 nạn nhân được đưa vào viện.

Úc: Đâm dao vào cô giáo và các bạn tại trường học, nam sinh 16 tuổi bị bắt - Ảnh 6.

Một chiếc túi đựng 3 con dao, 1 chiếc kéo và 2 chiếc tua vít được sắm thấy trong chiếc túi màu đen gần nơi nam sinh bị bắt.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét