Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Trưởng đội ngũ H.O.T bị tố lợi dụng fan để kiếm tiền lấy hậu phi

Vì một phát ngôn can dự đến đám cưới với Soyul (Crayon Pop), Moon Hee Jun bị fan nghi hoặc dùng tiền nhận được sau đêm nhạc diễn ra ngày 6/2 để chuẩn bị cho tổ ấm riêng.

Tranh luận can dự đến Moon Hee Jun nảy sinh từ một chia sẻ của anh trong chương trình Sing For You phát sóng hồi tháng 1.

Khi nhận được nghi vấn liên quan tới số tiền doanh nghiệp đám cưới sắp diễn ra với thành viên nhóm Crayon Pop Soyul, Moon Hee Jun chia sớt: "Tại sao tôi phải dành dụm tiền trong suốt những năm qua ư? Tôi muốn cho rằng lý do là để sử dụng hết cho việc hôn nhân, vì thế tôi đang rất vui lòng chuẩn bị cho đám cưới của chính mình".

San sớt này của Moon Hee Jun khiến phổ biến người cho rằng anh doanh nghiệp concert kỷ niệm 20 năm ca hát diễn ra ngày 6/2 cách đây không lâu là để kiếm tiền thực hiện đám cưới. Các fan của trưởng đội ngũ H.O.T tỏ ra tức giận và cáo giác anh lợi dụng fan.

Sau những tranh cãi nổ ra phổ quát ngày qua, mới đây, nam ca sĩ kỳ cựu đã đưa ra tuyên bố chính thức. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy bế tắc về đa dạng thứ, nhưng vấn đề làm cho tôi khó tính nhất là đại chúng nói rằng tôi lợi dụng buổi hòa nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát để kiếm tiền doanh nghiệp đám cưới".

"Họ nói Moon Hee Jun lợi dụng fan như những cái máy ATM. Nhưng tôi chưa bao giờ từng nghĩ đến vấn đề này. Tôi luôn sốt ruột tranh cãi có thể xảy ra bất cứ khi nào tôi phát ngôn. Nhất là trong trường hợp fan của tôi bị tổn thương, tôi càng cần giữ tĩnh mịch", anh nhấn mạnh.

Sao Han bi to loi dung fan de kiem tien lay vo hinh anh 1
Ảnh cưới của trưởng lực lượng H.O.T và bè đảng em kém anh 13 tuổi.

Moon Jun Hee san sớt thêm: "Hiện thời tôi thậm chí sợ cả việc phải đơn vị concert. Dù rất đau lòng khi nghĩ tới việc làm ca sĩ lại không thể đứng trên sân khấu, nhưng khi dân chúng nói tôi công ty concert vì chuyện kết duyên, tôi không còn sự tự tin nữa. Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm là hầu hết tôi bỏ ra cho fan, xin đừng bóp méo nó nữa".

Moon Hee Jun và Soyul kết duyên vào ngày 12/2. Cung phi anh kém nam ca sĩ 13 tuổi và là thành viên lực lượng nhạc Crayon Pop. Xuất phát từ tình cảm yêu thích của fan bỏ ra cho thần tượng, Soyul nhiều lần thân mật, chăm nom Hee Jun và làm cho anh cảm động. Cặp đôi đã hứa hẹn hò 2 năm trước khi đi đến quyết định sống bình thường một mái ấm.

Kpop 2017: Những gương mặt trẻ lấp chỗ trống của sao kỳ cựu

Năm 2017 là thời gian nhiều đội ngũ nhạc lâu năm ở Kpop có nguy cơ tan rã hoặc thành viên phải nhập ngũ, tạo khoảng trống lớn. Bù lại, một vài tân binh đã sinh ra và gây tuyệt vời.

Moon Hee Jun bị tố lợi dụng fan Moon Hee Jun Soyul Moon hee Jun và Soyul kết hôn thành viên Crayon Pop kết duyên


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét