Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

“Sốt” dịch vụ tặng quà trong mùa Lễ Tình nhân Valentine |

Khác hẳn với không khí trầm lắng của mùa Valentine năm trước vì rơi đúng tham gia thời điểm Tết Nguyên đán (tham gia ngày 7/1 âm lịch), thị trường vàng tặng Valentine năm nay đã chính thức phát động với đa dạng chương trình giảm giá, kèm dịch vụ và vật phẩm tiến thưởng tặng thú vị lôi cuốn bạn teen “săn tìm.


Nhiều thanh niên tự tậu các nguyên liệu khiến bánh hoặc chocolate cùng các hộp quà tặng dành dụm tặng "người yêu" của chính mình. (Ảnh: Hương Nam/Vietnam+)

Đón đầu nhu cầu các “thượng đế” các siêu thị đồng loạt phát động các chương trình như: khuyến mãi, phục vụ tặng quà, hạ thấp giá, giúp bạn khiến cho bánh…

Anh Nguyễn Đức Huy, điều hành siêu thị vàng tặng trên phường Nai lưng Đại Nghĩa cũng cho biết, càng gần tới ngày lễ Valentine thì phục vụ tặng quà càng “sốt” vì phần nhiều các đối tượng mua hàng đều muốn dành tặng những bất ngờ này đến “người ấy” của chính mình tham gia đúng ngày 14/2.

“Ví như khách hàng đặt lịch trước một vài ngày thì giá “mềm” hơn chỉ nghiêng ngả khoảng 50.000-80.000 đồng/lượt tặng vàng, dĩ nhiên nếu đúng ngày lễ hoặc đêm Valentine thì chi phí có thể nhỉnh hơn động dao từ 100.000-150.000 đồng/lượt tặng quà. Thậm chí tới ngày 14/2 chúng tôi thường không dám nhận đơn đặt giao tiến thưởng nữa vì quá tải,” anh Huy cười nói.

Trong khi đó, để dịch vụ ngày lễ người tình năm nay, dịch vụ giao hoa tận nơi cũng rất đắt hàng. Chị Phạm Thị Hồng (chủ shop hoa tuoi trên phố Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, khách đã đặt dịch vụ điện hoa trong khoảng bí quyết đây 10 ngày trước. Cho nên, siêu thị đã phải tuyển thêm 5 viên chức giao hàng trong dịp này.

Theo chị Hồng, càng đến gần ngày lễ Valentine thì giá hoa cũng như phục vụ sẽ có cô động tăng dần. Thành ra muốn đặt được hoa đẹp và dịch vụ cẩn thận người dùng nên đặt sớm và tặng để hạn chế trạng thái “cháy các đơn hàng” trong những ngày đến.

Ngoài bí quyết biểu thị tình cảm bằng những món vàng đắt tiền, các cặp người tình hiện nay lại khuynh hướng sắm tậu nguyên liệu để tự làm cho chocolate, bánh kem… làm cho quà tặng.

Ghé một cửa hàng bán chất liệu hand-made trên phố Hồ Tùng Mậu, Thủ đô chỉ chưa đến 150.000 đồng, phổ biến thanh niên đã có đủ nguyên liệu làm một hộp chocolate hoặc một chiếc bánh gato vừa ngon, vừa đẹp mắt hẹn hứa sẽ là món quà ngọt ngào nhất mà các đôi bỏ ra cho nhau …

Chị Lan Anh, chủ cửa hàng chất liệu bánh chia sẻ: “Với giá thành chất liệu khiến cho bánh rẻ lại dễ làm cho và rất ý nghĩa nên rộng rãi người ưa chuộng khác lạ là bạn teen. Hình như đó, phiên bản thân tôi còn trực tiếp trả lời cách chọn chất liệu, hướng dẫn cách khiến cho chocolate, nướng bánh tường tận... nên đa dạng người thường tìm tới để học hỏi bí quyết làm cho và mua các nguyên liệu. Thời điểm Valentine năm nào cũng trong hiện trạng ‘cháy hàng.’”

“Phương pháp tặng quà này rất khác biệt, giúp cho món tiến thưởng tôi tặng có ý nghĩa hơn với người yêu của bản thân. Vì vậy, thay vì lựa chọn những món đồ đắt tiền thì tôi nghĩ dành chút thời gian để tự tay khiến một chiếc bánh với hương vị mà người yêu tôi thích nhất. Cam đoan món tiến thưởng này sẽ làm cho cô ấy cảm thấy vui vẻ,” bạn Nguyễn Văn Cương, Hoàng Mai chia sớt.

Nhằm hưởng ứng ngày 14/2 chuỗi hệ thống các văn phòng phẩm, trọng điểm thương mại cũng đồng loạt giảm giá các mặt hàng tiến thưởng tặng. Chi tiết tại Vincom, gần như các mặt hàng trang sức giảm đến 50%, tại Big C phổ thông gói vàng tặng được khuyến mãi với chi phí hấp dẫn giảm trong khoảng 10-50%...


Các trung tâm thương mại áp dụng phổ thông chương trình khuyến mại trong thời điểm valentine

Dường như, dịch vụ bán hàng online trên các website khác lạ là các trang mạng thị trấn hội như Facebook, Instargam,Viber, Zalo… cũng tấp nập không kém. Trong số đó, các item được khách hàng đặt phổ quát nhất là những món vàng tặng handmade như chocolate tươi handmade, cặp đôi búp bê người thương bằng giấy, thiệp, hoa giấy, hoả hồng sáp…

Đặc biệt nhất, mùa Valentine năm nay, mặt hàng chocolate tươi, in họa tiết nổi được bạn trẻ rất niềm nở. Các viên chocolate khắc chữ cái còn có các biểu trưng xúc cảm, như hình trái tim, hình ngôi sao, hình mặt cười,...sử dụng để trang trí với giá thành “mềm” chỉ từ 100.000-450.000 đồng/hộp hấp dẫn bạn teen chọn.


Các viên chocolate in họa tiết nổi thú vị thanh niên trong mùa valentine. (Ảnh: Hương Nam/Vn+)

Chị Nguyễn Thị Mai chủ khu chợ quà tặng trên đường Tô Hiệu cho nhân thức, chocolate và hoa tuoi vẫn là dạng quà tặng đặc thù của ngày Valentine. Đương nhiên, năm nay thay vì sử dụng các loại thường, đối tượng mua hàng yêu mến những loại chocolate tươi phổ thông hơn, khác lạ là các loại chocolate có hình in nổi thêm các họa tiết xinh đẹp hoặc chữ cái... Các item chocolate được du nhập từ các nước như: Đức, Italy, Anh…rất được khách hàng ưa thích với chất lượng đảm bảo.


Theo Vũ Hương-Hà Nam (Vietnam+)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét