Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thắng trận thứ 4 liên tiếp, Man City chiếm hữu ngôi hai bảng

Bournemouth 0-2 Man City

Làm bàn: Sterling (29'), Mings (69', phản lưới)

Đội hình thi đấu

Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Mings, Smith, Stanislas, Arter, Surman, Wilshere, Fraser, King.

Man City: Caballero, Kolarov, Stones, Otamendi, Fernandinho, Silva, Toure, De Bruyne, Sane, Jesus, Sterling.

Chơi trên sân khách nhưng Man City hoàn toàn làm cho chủ thế trận nhờ dàn cầu thủ nổi trội hơn. Với tam tấu trẻ khỏe Jesus – Sterling – Sane, Man City phát hành phổ biến thử thách trước cầu môn Bournemouth.

Đến phút 29, Raheem Sterling mới tạo dựng tỷ số cho đội khách. Sane đi bóng bên cánh trái rồi căng ngang tham gia trong, tạo cơ hội cho cầu thủ người Anh đệm bóng cận thành.

Sang hiệp nhị, Man City chơi đủng đỉnh lại nhưng vẫn giữ quyền giữ vững bóng. Phút 69, Sterling quấy rối hàng phòng vệ Bournemouth trước khi thực hiện con đường chuyền cho Sergio Aguero xong điểm trúng chân hậu vệ Bournemouth làm bàn. Bàn thắng được tính là pha phản lưới của Tyrone Mings.

Với 3 điểm có được, Man City leo lên vị trí thứ nhị với 52 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea 8 điểm. Cuộc đua vào tốp 4 Siêu hạng Anh đang trở thành cam go hơn lúc nào hết. Trong khoảng đội đứng 6 là Man Utd (48 điểm) cho đến đội xếp thứ nhì chỉ hơn kém 4 điểm.

Điểm bị động độc nhất của Man City là họ mất Gabriel Jesus ngay đầu hiệp 1 vì chấn thương. Đây là mất mát không nhỏ xíu của Pep Guardiola khi tiền đạo 19 tuổi đang tham gia phom.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét