Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá

Vì làn da sần sùi như rắn, cậu bé dại Mehendi Hassan thường bị những người dân trong ngôi làng Dona Raninagar, thị xã Naogaon, phía Bắc Bangladesh xa lánh. Làn da xấu xí này còn từ từ biến Mehendi trở thành một bức tượng sống vì bé bỏng không thể cử động được.

Công chúng đáng ghét Mehendi chỉ vì làn da xấu xí của cậu nhỏ tuổi.

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá - Ảnh 2.

Cậu bé Mehendi Hassan không thể vận động cũng như cử động vì làn da đóng vảy cứng đơ.

Thoạt tiên, Mehendi cũng chào đời mạnh khỏe như bất kỳ đứa trẻ nào. Nhưng tới 12 ngày tuổi, trên người nhỏ đột nhiên hình thành một nốt mụn tí hon. Chỉ 3 bốn tuần sau đó, nốt mụn lan rộng khắp thân thể và chuyển hóa thành lớp da đóng vảy.

Lớp da rắn cứng đơ khiến cho Mehendi phải chịu khổ cực mỗi ngày. Ngay tới mặc áo quần cũng là việc gian truân bởi chỉ chà xát nhẹ thôi cũng làm tác động đến làn da của bé nhỏ. Bởi vậy, cậu tí hon đáng thương chẳng nhân thức khiến cho gì khác ngoài việc ngồi nhà khóc.

Suốt 8 năm nay, Mehendi phải ở trong nhà vì kiểu dáng của nhỏ bé thường làm người khác khiếp sợ. Dân làng, thậm chí bà nội của Mehendi cũng tỏ ra căm ghét cậu nhỏ.

Sau phổ thông năm khám chữa không ra kết quả, mái ấm đã hoàn thành đưa Mehendi tới bệnh viện. Hiện tại các bác bỏ sĩ cũng chưa thân xác định đúng mực được căn bệnh mà bé nhỏ mắc phải là gì.

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá - Ảnh 3.

Mehendi không có anh em, người nhà ko kể bố và mẹ.

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá - Ảnh 4.

Căn bệnh không tên đã cướp đi tuổi thơ của em nhỏ nhắn đáng thương.

(Nguồn: Daily Mail)


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét