Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp làm cầu thủ Bournemouth cảm động

Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp khiến cầu thủ Bournemouth cảm động - Ảnh 1.

Tan trận Bournemouth chạm chán Man City rạng sáng ngày 14/2 (giờ Thủ đô), HLV Pep Guardiola đã tiến về phía cầu thủ Michael Arter và nói: "Tôi rất tiếc nuối vì những gì đã xảy ra. Chúc cậu mọi nhân tố tốt lành".

Hôn thê Rachel của Arter năm ngoái bị sảy thai cô con gái Renne. Cầu thủ Bournemouth khi đó suy sụp ý thức và không còn ý thức thi đấu. Nhưng đầu năm nay, Arter và hôn thê mong đợi sự có mặt trên thị trường của một sinh linh mới. Đó là nguyên do làm cho HLV Guardiola gửi lời chúc đến cầu thủ Bournemouth.

Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp khiến cầu thủ Bournemouth cảm động - Ảnh 2.
Pep Guardiola hành xử đầy ấm áp khiến cầu thủ Bournemouth cảm động - Ảnh 3.

"Tôi đích thực rất cảm động. Ông ấy đã gửi lời chúc tới đứa con sắp sinh của tôi", Arter chia sẻ. "Pep là HLV mà tôi rất tôn trọng. Tôi rất thích xem Barcelona của ông ấy và giờ là Man City. Đối với tôi, Pep là HLV chuyên nghiệp nhất quả đât".

HLV người Tây Ban Nha trong buổi họp báo sau trận cũng xác thực biết chuyện bi hùng trong dĩ vãng của Arter. Cầu thủ Bournemouth năm ngoái còn xăm hình cô con gái chưa chào đời lên cánh tay.

Man City tiến công bại Bournemouth 2-0 nhờ công của Raheem Sterling và bàn phải lưới của Tyrone Mings. Đội chủ sân Etihad nhảy lên địa điểm thứ nhị, kém Chelsea 8 điểm.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét