Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đông Nhi công bố khi bị chê 'ồn như cái chợ' tại The Voice

Nữ huấn luyện viên báo cáo đánh giá trước những lời bình luận gay gắt của khán giả về biểu hiện của bản thân cũng như Tóc Tiên và Noo Phước Hưng thịnh trên ghế hot Giọng hát Việt.

Sau tập 1 của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 4 lên sóng vào ngày 12/2 gần đây, rộng rãi tranh cãi đã nổ ra xung quanh sự biểu hiện của các tập huấn viên (HLV), đặc biệt là 3 khuôn mặt mới Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Cường thịnh.

Phổ thông kiếm được xét khá gay gắt như “Dàn huấn luyện viên không đủ tầm”, “Ôn ào như cái chợ” hay “Thảm họa ghế nóng” xuất hiện sum sê trên mạng phố hội.

Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Hưng thịnh có đủ tầm tập huấn ca sĩ?

Sau khi tập đầu tiên của chương trình The Voice phát sóng, đã có không ít quan điểm thổ lộ sự sốt ruột rằng ba HLV trẻ Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh chưa đủ sức làm cho thầy.

Bị dân mạng “ném đá” nặng nề hà, một trong 3 HLV trẻ là Đông Nhi công bố san sẻ ý kiến về những ầm ĩ vừa qua, theo đó nữ ca sĩ cho nhân thức những gì xảy ra là chuyện “chung”.

“Tôi không có thời điểm để đọc bình luận trên mạng. Tất nhiên, không phải đến lúc này mà ngay thời điểm lên tiếng dàn HLV đã có những lời nói không hay bỏ ra cho ba chúng tôi.

Chương trình nào cũng có sự tranh luận nên những bức xúc trái chiều của người theo dõi là chuyện tầm thường. Đã là người của công chúng, tôi đã tập sống thông thường và quá quen trong không gian này nên những khen chê không để ảnh hưởng đến xúc cảm", Đông Nhi chắc chắn.

Dong Nhi len tieng khi bi che 'on nhu cai cho' tai The Voice hinh anh 1
Đông Nhi cho nhân thức chuyện cô bị "ném đá" khi làm cho HLV The Voice là chuyện bình thường. Ảnh: Windy.

Hỏi về quan điểm nghĩ rằng dàn HLV bàn cãi quá rầm rĩ, Đông Nhi san sẻ: “Tâm lý khán giả muốn có sự kịch tính, các HLV 'chặt chém' nhau thì nhà đóng chai cũng muốn chúng tôi đi theo hướng đó. Tôi kiếm được thấy chương trình, khác lạ là vòng Giấu mặt có sự châm chọc qua lại của các HLV cũng giúp khán giả thích thú hơn”.

Đương nhiên, nữ HLV cho nhân thức cô vốn không quen với điều này nên đây cũng là lời lý giải tại sao cô có phần kiệm lời hơn 3 đồng nghiệp còn lại trên ghế nóng.

Trước quan niệm 3 HLV trẻ không đưa ra được các nhận xét chuyên môn mà dồn vào một chỗ chiêu dụ thí sinh bằng thiện cảm, Đông Nhi cho nhân thức người chuyên môn chuyên nghiệp nhất trên ghế nóng là ca sĩ Thu Minh, do đó bản thân cô và Tóc Tiên hay Noo Phước Phồn thịnh chẳng thể “múa rìu qua mắt thợ”.

“Khi chị Minh đã san sẻ về chuyên ngành cho các thí sinh thì 3 HLV trẻ chúng tôi không cần thiết nói quá phổ thông vì có thể làm cho không khí nặng nề hà. Thí sinh cũng không cần phải nghe quá nhiều nhận xét về chuyên môn mà cần tậu cảm giác tin tưởng và tuyến đường hướng để quyết định về đội nào. Nói phổ quát không hay bằng làm cho”, cô nói.

Giọng ca Vì người nào vì anh cho nhân thức thêm khi tham gia những vòng trong, cô cũng sẽ đưa ra những san sẻ mang tính góp ý xây đắp hơn là chê cười thí sinh 3 đội còn lại. “Mỗi người có một thẩm mỹ âm nhạc khác biệt, âm nhạc là không có đúng hay sai tùy cảm nhận mỗi người họ. Chưa chắc nhân tố chính mình thích đã là đúng, không thích đã là sai. Không bạn nào chứng minh được nhân tố đó cả.”

Dong Nhi len tieng khi bi che 'on nhu cai cho' tai The Voice hinh anh 2
"Tôi biết bản thân là ai, làm cho được những gì và khi nhận lời ngồi ghế hot The Voice cũng nắm bắt rất rõ bổn phận mà mình đang kiếm được". Ảnh: CTS.

Khi đề cập tới những tranh biện rằng bản thân chưa đủ tầm làm cho HLV The Voice, cô ngay lập tức bác bỏ. Đông Nhi đánh giá: “Đây chỉ là mở đầu của một sân chơi, càng về cuối khán giả sẽ thấy rõ hơn và có bình chọn đúng mực hơn. Không chỉ chị Minh, ba chúng tôi đều có một chặng con đường rất dài hoạt động, lao động cật lực cho vị trí hiện nay trong showbiz.

Không chỉ là khán giả ủng hộ mà còn phần đông nhà chuyên môn đã công nhận duyệt những quà tặng trong và ngoài nước. Chúng tôi biết bản thân là bạn nào, khiến được những gì và khi kiếm được lời ngồi ghế nóng The Voice cũng hiểu rất rõ trách nhiệm mà bản thân đang nhận”.

Cô nhắn nhủ thêm: “Thí sinh là nhân vật chính, hãy để đất diễn và thông tin quay quanh thí sinh phổ biến hơn chứ chẳng phải HLV, như vậy mới công bằng cho họ vì đây là một cuộc thi tìm kiếm khuôn mặt mới, tài năng mới.

Đoạn ghi hình

Những khuôn mặt chiến thắng ở Vpop sau cuộc thi The Voice

Đầy đủ thí sinh bước ra trong khoảng The Voice đều không tạo được chú ý khi chương trình kết thúc. Chỉ một số ít người như Trúc Nhân, Tiên Tiên, Vũ Cát Tường… gây dựng được chỗ đứng.

Đông Nhi nói về ồn ào tại The Voice Đông Nhi The Voice Noo Phước Thịnh Tóc Tiên


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét