Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine

Những ngày vừa qua thông tin Boom Trực tuyến sắp đóng cửa đã tạo một dư chấn không nhỏ với cộng đồng game thủ nói riêng và những người hâm mộ có tuổi thơ gắn liền với tựa game này nói bình thường. Những tin tức này với tốc độ cao chóng lan truyền và được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Hầu hết bạn nào cũng tiếc nuối và lưu luyến với tựa game đã 10 năm tuổi này.

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 2.

Việc Boom Online tuyên bố sẽ “dừng cuộc chơi”, đồng nghĩa với số đông game thủ sẽ tìm kiếm một vật phẩm mới thích hợp hơn, và mọi sự xem xét đang đổ dồn về Boom Mobile khi tựa game này tuyên bố ra mắt người chơi đúng thời điểm Valentine

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 3.

Boom Mobile 3D đang được cộng đồng hy vọng sẽ là kẻ thừa hưởng chuẩn mực của Boom Trực tuyến song song đã đem đến những trải nghiệm tân tiến hơn, giàu tính tương tác hơn… dựa trên những nền tảng truyền thống của tượng đài Boom Online

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 4.

Đồ họa 3D mới mẻ của Boom Mobile

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 5.

Dường như đồ họa đẹp mắt là những tính năng lạ mắt kế thừa từ Boom Trực tuyến, giúp cho cách chơi không toàn thể chẳng những hấp dẫn, mà còn biến thành “bãi đáp” hoàn hảo cho những cựu người chơi Boom Online trước đó.

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 6.
Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 7.
Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 8.

Giờ đây, game thủ sẽ không còn phải lăn tăn về giờ giấc, hộc tốc chạy vào từng phòng máy dành dụm máy chơi game như lúc trước nữa. Chỉ với chiếc laptop cầm tay tiện thể dụng, bất kể ở đâu, khi nào, thậm chí… trong giờ khiến việc, game thủ cũng có thể tha hồ đặt Boom một bí quyết thoải mái. Phương hướng này hứa hẹn hẹn sẽ mang tới sự thắng lợi cho Boom Mobile 3D khi game chính thức ra mắt tham gia thời điểm Lễ Tình Nhân.

Hiện nay game đã có thể chuyên chở về tại Google Play và Appstore hoặc website của game tại địa chỉ http://boommobile.vietnam/landing.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét