Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Nhất Nam Land phân chia độc quyền công trình đất vàng trọng tâm Đà Nẵng |

(Xây đắp) - Chiều 13/2, tại Đà Nẵng, Tổ chức kinh doanh CP Phục vụ BĐS Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) chính thức ký hòa hợp tác với Tổ chức kinh doanh CP Đầu cơ Landcom trong phân phối độc quyền công trình Elysia Complex City. Đây là khu đất tiến thưởng tại quận Hải Châu, quận trọng điểm hàng đầu của TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Đức, Tổng Giám đốc Landcom cho nhân thức: Với Elysia Complex City, chúng tôi chẳng những mang đến giá trị về đất mà còn mang trị giá về cuộc sống, nơi tổ ấm mà khách hàng nào cũng muốn về.

Công trình Elysia Complex City với quy mô 6,9ha, tổng vốn đầu cơ trên 1000 tỷ đồng, tọa lạc ngay sông Hàn. Dự án này thuộc khu đất trước đó là Trung tâm sport SHB Đà Nẵng của Cơ quan SHB. Sau khi sân vận động chuyển lên Hòa Xuân. Công ti CP Đầu cơ Landcom đã khai thác quỹ đất này để xây dựng một trong những khu thành phố phức hợp thanh lịch bậc nhất bây giờ tại đô thị Đà Nẵng.

Nằm dọc theo tuyến các con phố lớn Thăng Long và các con phố Nguyễn Bình (huyện Hải Châu), mặt tiền sông trải dài gần 1km, dự án Elysia Complex City sở hữu vị trí liên vùng vô cùng thuận lợi nối các tuyến con đường huyết mạch của khu vực như quốc lộ 14B tiếp nối huyện Hải Châu và thị xã Ngũ Hành Sơn, trục tuyến phố 2/9, nằm sát cạnh nằm sát cạnh làng thể thao Tuyên sơn, tạp hóa Lotte Mart, trường học tiêu khiển ASIA park, giao thông và các phục vụ luôn tiện ích dịch vụ cuộc sống đều dễ dãi chỉ trong bán kính vàng trong khoảng 1-3km.

San sẻ về công trình, ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng Giám đốc Nhất Nam Land cho nhân thức thêm: Dự án Elysia Complex City chính là tâm huyết mà Landcom chọn để đặt dấu ấn của chính mình tại hoạt động mua bán bất động sản Đà Nẵng. Landcom đặt niềm tin vào Nhất Nam Land là “tính toán” cực kỳ hợp lý bởi những gì chúng tôi đã làm được trong thời điểm qua trên “thương trường” BĐS. Với trải nghiệm và cách khiến của chính mình, chúng tôi tin cậy dự án này chúng tôi sẽ phù hợp tác thành công và tạo đà cho phổ thông sự hợp tác về sau. Khác biệt, chúng tôi cùng mang đến cho đối tượng mua hàng một niềm tin tuyệt đối”.

Nguyễn Nam


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét