Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Những bức tranh "định mệnh" sẽ khiến cho bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định

Người ta vẫn nói "duyên là do trời định", và quả thực, có những câu chuyện tình kỳ diệu đến mức sẽ khiến cho bạn chẳng thể không tin vào thứ gọi là duyên phận.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 1.

19 năm trước, tại một siêu thị ảnh ở thị xã Diêm Sơn, đô thị Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, TQuốc, dưới sự sắp xếp của mái nhà 2 bên, 2 đứa trẻ Cao Thiên, 5 tuổi và Cao Lâm, 4 tuổi đã cùng nhau chụp một bộ "ảnh cưới" khôn cùng đáng yêu.

Được nhân thức, 2 mái ấm họ Cao cùng tạo dựng siêu thị ảnh ở huyện Diêm Sơn nhưng ở 2 trấn khác biệt. Quan hệ giữa họ rất tích cực nên thường xuyên cho các con giao lưu với nhau. Bộ "ảnh cưới" khác lạ kể trên khiến cho dân chúng đều khôn xiết thích thú.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 2.

Sau đó, gia đình Cao Thiên đa dạng lần chuyển nhà tới các thành phố khác, nhưng 2 gia đình vẫn giữ giao thông nhiều lần dù không gặp mặt mặt. Bức ảnh cô dâu - chú rể ngày nhỏ bé được họ lưu giữ vô cùng chú ý.

Tới năm 2014, bố Cao Thiên đưa con trai đến quận Diêm Sơn thăm mái nhà Cao Lâm sau phổ biến năm xa vắng. Cao Thiên và Cao Lâm tuy quen nhau trong khoảng bé bỏng nhưng do đã lâu không chạm mặt nên ban đầu khá ngại ngùng.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 3.

Thế nhưng, nhân duyên kỳ diệu đã kéo họ lại gần nhau và tạo nên một mối tình tuyệt đẹp. Cao Thiên cùng Cao Lâm đã trải qua khoảng thời điểm yêu xa khá dài vì họ làm cho việc ở 2 đô thị không giống nhau. Cuối cùng, họ đã viết nên cái kết đẹp bằng một đám cưới giản dị dưới sự ủng hộ của mái ấm 2 bên và 1 đứa con kháu khỉnh.

Chia sẻ về mối tình của chính mình, Cao Thiên cho biết: "Bức tranh chụp năm đó và cuộc hôn nhân hiện tại là một sự trùng phù hợp tình cờ, và cũng chính là duyên phận. Phía sau bức ảnh ấy là tình cảm sâu đậm của chúng tôi, song song cũng là mối giao hảo giữa 2 gia đình. Đây chính là thứ đáng trân trọng nhất."

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 4.

Vương Minh và Chu Hải Yến, đều 25 tuổi và cùng là người quận Lô Thị, thức giấc Hà Nam, TQuốc. Tuy sống bí quyết nhau chẳng bao xa, nhưng 2 người không hề nhân thức tới sự sống sót của tình địch, cho đến một ngày đẹp trời năm 2011 khi Vương Minh mới xuất ngũ đi về, còn Hải Yến thì đang khiến việc tại một phòng khám nha khoa trong vùng. 

Cả nhì đều cô quạnh và được đồng đội sắp xếp cho một cuộc chạm chán để làm quen. Họ có ấn tượng tốt về tình địch và hối hả tìm ra được tiếng nói phổ biến. Tất nhiên, phần lớn chỉ dừng lại ở mức anh em. 2 người vẫn giữ giao thông và vẫn gặp nhau trong các buổi tụ tập cùng những người bạn khác.

Không bao lâu sau, lại tham gia một ngày đẹp trời khác, Hải Yến mời một vài người bạn đến nhà ăn cơm trưa, trong đó có cả Vương Minh. Quần chúng thưởng thức rất phấn kích, sau bữa cơm còn hào hứng ngồi quây quần kể cho nhau nghe những câu chuyện "khi xưa thơ bé xíu".

Khi Hải Yến khoe album ảnh hồi nhỏ nhắn, Vương Minh bỗng nhiên phát xuất hiện một bức chụp "kỳ lạ", bởi vì cậu nhỏ tuổi đứng cạnh Hải Yến trong bức tranh trông thật quen mắt. Bức tranh được chụp từ ngày 25/8/1996, trong đám cưới của chú ruột Hải Yến, người mà Vương Minh chẳng hề quen nhân thức. Cả gia đình họ Chu khi xem lại ảnh đều không nhân thức cậu nhỏ xíu đứng kế bên Hải Yến là bạn nào.

Qua một số giây ngỡ ngàng, Vương Minh quyết định lấy điện thoại chụp lại người hệt nhau chính mình ngày bé dại và đem về hỏi mẹ. Cả mái ấm họ Vương nhắm nhía bức tranh vô cùng kỹ càng rồi đưa ra kết luận: Không còn nghi ngại gì nữa, gầy trai trong đó chính là Vương Minh lúc 5 tuổi.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 5.

Vương Minh nhanh lẹ đem câu chuyện "chẳng thể tin nổi" này kể cho Hải Yến. Hai người đều vô cùng hào hứng và yêu thích trước mối nhân duyên bất thần ấy. Bức ảnh "kỳ diệu" dường như đã trở thành sợi dây xích thằng kéo họ lại gần nhau hơn.

Cũng chính trong khoảng đây, có lẽ là do số mệnh đã an bài, tình cảm giữa nhị con người trẻ tuổi dần trở nên tốt đẹp và gần cận hơn. Cho tới năm 2013, Vương Minh chính thức ngỏ lời yêu và thuận lợi chiếm được cái gật đầu đồng ý của Hải Yến.

Trải qua 3 năm gắn bó khắn khít, vào ngày 12/6 cách đây không lâu, cặp đôi đã dắt tay nhau tiến vào lễ con đường trong sự hân hoan chúc tụng của người thân và đồng đội nhì bên.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 6.

Một cặp đôi khác người Trung Quốc cũng chiếm được sự thân mật đặc biệt của dư luận nước này vì mối duyên "trời định" của mình.

Cuối năm 2015, cặp đôi này đã doanh nghiệp hôn lễ vô cùng êm ấm. Trước ngày cưới ít lâu, trong lúc quét dọn nhà cửa, cặp hậu phi chồng trẻ chợt tìm thấy tập ảnh ngày ốm của đấng phu quân và hào hứng mở ra xem.

Người hiền thê tỏ ra cực kì thích thú trước bức chụp chụp chồng cùng cậu em chồng ngồi trên bãi cỏ trong trường học vào năm 2004 và cứ ngắm đi ngắm lại mãi. Tuy nhiên, cô càng nhìn lại càng thấy nhường nhịn như có vấn đề gì đó không đúng trong bức tranh. Tới khi phát hình thành 3 đứa trẻ đứng ở phía xa xa đằng sau, cô đột nhiên thấy ngờ ngợ vì quá quen mắt, nhìn kiểu gì cũng thấy giống 3 chị em bản thân khi còn bé xíu.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 7.

Cô nhớ láng máng là ở nhà bản thân cũng có 1 bức ảnh chụp mấy chị em mặc đúng bộ quần áo như thế. Tuy nhiên, cô không nghĩ là trên đời lại có những chuyện trùng phù hợp tới vậy.

Bán tín bán nghi, người hiền thê trẻ về nhà lục lại đống ảnh cũ và mua ra bức tranh chụp cùng thời gian đó với các chị em của bản thân mình. Và thật bất thần, địa điểm cùng thời gian mà họ tự sướng lại hoàn toàn trùng khớp nhau. Té ra, 11 năm trước khi dọn về thông thường một nhà, người cung phi từng vô tình hiện ra trong bức chụp của chồng.

Có nhẽ sau khi đọc xong những câu chuyện tình kỳ diệu ở trên, đa số người sẽ lao ngay về nhà lục tung đống ảnh từ thời thơ tí hon ra để nghiền ngẫm, và biết đâu đấy, bạn sẽ phát xuất hiện những yếu tố bất thần vô cùng ngọt ngào và thu hút thì sao?


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét