Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Hoả hồng giá nửa triệu cao hơn người cháy hàng thời điểm Valentine

Hồng đỏ nhập trực tiếp trong khoảng Ecuador, dài 1,5m thậm chí tới gần 2m giá 500.000 đồng/bông đang được các đấng mày râu săn sắm thời điểm Valentine (14/2).

Ghi kiếm được của Zing.vietnam, chiều 13/2 hoạt động mua bán hoa Hà Nội khởi đầu nở rộ. Trên các tuyến phố bày bán nhiều hoa như Cầu Giấy, xã Huế, Kim Mã, È cổ Duy Hưng... không khí trao đổi sôi động, trong đó hoa và chocolate là hai vật phẩm đắt hàng nhất. Khác lạ là với các loại hoả hồng du nhập trực tiếp từ Anh, Hà Lan, Ecuador,... 

Nhân viên bán hàng của một hệ thống hoa trên phố Xuân Thuỷ (Cầu Giấy, Thủ đô) cho hay để phục vụ yêu cầu dịp ngày lễ người tình - Valentine, chuỗi hệ thống nhập về hàng chục loại huê hồng ngoại khác biệt như: hoa hồng tuyết, hoả hồng phủ chocolate, hồng xanh, hồng đen, hồng đỏ,.... Giá các loại hoa này dao động 180.000-210.000 đồng/bông, tùy loại. 

Riêng với loại hoả hồng đỏ Ecuador cành dài trong khoảng 1,2-1,5m, giá dự định 500.000-600.000 đồng/cành. Đã hình thành trên thị trường trong khoảng 3-4 năm trở lại nhưng đây vẫn được cho là loại hoa hồng "hot" nhất trên thị trường, được nhiều người săn tìm hiện nay. 

Theo lời trình bày của viên chức chuỗi hệ thống khu chợ hoa 38 Degree Flowers, hồng đỏ Ecuador nhiều người biết đến là đẹp, được tuyển chọn kỹ càng, chuẩn trong khoảng bông cho đến cành nên lượng hoa này không có đa dạng. Cơ sở chỉ nhận đơn khách đặt giao trước ngày 13/2.

"Ngày 13 và 14/2, siêu thị đã kín lịch khiến hoa và giao hoa cho khách nên đã chốt đơn trong khoảng 5 ngày trước”, viên chức này cho hay.

Hoa hong gia nua trieu cao hon nguoi chay hang dip Valentine hinh anh 1
Hồng đỏ nhập trực tiếp trong khoảng Ecuador, dài 1,5m thậm chí đến gần 2m giá 500.000 đồng/bông đang được các đấng mày râu săn tìm dịp Valentine.

Chị Trương Thu Phương, chủ khu chợ hoa trên đường È cổ Duy Hưng cũng cho hay do số lượng có hạn, mùa Valentine năm nay chị nhập đúng 500 bông hoa hồng đỏ Ecuador cành dài chuẩn 1,5m và đối tượng mua hàng đã đặt tậu trong khoảng đầu tháng, tới nay đã hết hàng.

"Hồ hết người đặt tìm, thậm chí đến cả khu chợ sẵn sàng trả giá cao hơn, lên tới gần 1 triệu tiền việt một bông nhưng không có bán", chị Phương nói. Chị cho nhân thức thêm cành hồng "mập mạp" của cửa hàng bó thông thường với babi giá 800.000 -1.000.000 đồng. 

Đại diện cửa hàng này cho biết sở dĩ giá huê hồng này đắt gấp rộng rãi lần các loại hoa du nhập khác ngoài chiều cao khủng thì loại này bền màu. Đa số huê hồng Ecuador có độ bền nhàng nhàng 2-3 ngày ở nhiệt độ xuất sắc 18-23 độ C. Hoa được tuyển lựa chọn để lấy những cây có cành thẳng, lá và hoa tốt nhất, sau đó bảo quản lạnh đưa về vietnam bằng được hàng không.

Hoa hong gia nua trieu cao hon nguoi chay hang dip Valentine hinh anh 2
Đa dạng khách hàng hoa hồng Ecuador tặng bạn gái dịp Valentine. 

Anh Minh Phúc (huyện Thanh Xuân) chia sẻ ngày Valentine năm nay gần với kỷ niệm 2 năm yêu nhau nên anh muốn dành tặng người yêu món tiến thưởng đích thực khác biệt.

"Tôi bất ngờ biết cành hồng Ecuador cao hơn đầu người duyệt một người bạn trên mạng phố hội. Giả dụ so với bó hoa hồng chung hoặc chocolate thì giá thành một cành hồng đặc biệt này vẫn không cao, nên tôi quyết định đặt tậu tặng người yêu", anh Phúc nói.

Nửa triệu đồng một cành huê hồng cháy hàng dịp Valentine hoa hồng ecuador hoa hồng cao hơn người valentine


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét