Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Đà Nẵng: Tôn vinh 20 đơn vị điển hình của đô thị |

(Xây đắp) - Chiều 10/2, Đà Nẵng tổ chức suy tôn 20 đơn vị điển hình của thành phố.

“Tôi nghĩ là chỉ huy đô thị chúng ta nên tạo điều kiện cho công ty Đà Nẵng. Giả dụ trên lĩnh vực mà doanh nghiệp Đà Nẵng có thể làm cho được, có thể tạo ra thì nên tạo nhân tố kiện cực kỳ để đơn vị Đà Nẵng có cơ hội được đóng góp, được đoàn luyện, được trưởng thành hơn, Đà Nẵng sẽ ngày càng có rộng rãi tổ chức lớn xứng đáng với vị thế của Đà Nẵng”. chậm triển khai là quan niệm phát biểu của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh tại chức buổi gặp mặt mặt các Hiệp hội tổ chức, hội doanh nghiệp và gần 400 doanh gia là đại diện cho các doanh nghiệp đóng hộp, kinh doanh trên địa bàn thành phố tham gia chiều 10/2, nhân thời điểm đầu năm mới 2017. song song doanh nghiệp suy tôn 20 doanh nghiệp tiêu biểu của thị trấn.


Đà Nẵng suy tôn 20 doanh nghiệp tiêu biểu của đô thị.

Đà Nẵng bây chừ có hơn 18 ngàn doanh nghiệp đang hoạt động đóng góp rất lớn tham gia tổng thu ngân sách của thị trấn. Năm 2016 vừa mới đây, tình hình kinh tế - thị trấn hội của thành phố Đà Nẵng tiếp tục chuyển biến hăng hái và thực hiện được những kết quả quan trọng trên tất cả các ngành: Các ngành kinh tế phát hành bình ổn; vận tốc vững mạnh GRDP khá cao: 9,04%; GDP bình quân đầu người xấp xỉ 3.000 USD/người/năm; Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt gần 1.300 triệu USD; tổng thu ngân sách nhà nước trên khu vực ước thi hành 19.701 tỷ đồng, đạt 139,7% dự toán trung ương giao, đạt 131,8% dự toán HĐND thị trấn giao; Môi trường đầu tư buôn bán được cải thiện rõ nét. An sinh phố hội được quan tâm; quốc phòng, bình yên được giữ vững, chơ vơ tự bình an xã hội được bảo đảm. Công tác đối ngoại được mở rộng và tăng mạnh. Khác biệt đô thị đã huy động được nguồn lực đầu tư, khai triển phổ thông dự án lớn, nhất là các dự án về hạ tầng liên lạc, du lịch, phục vụ, y tế, giáo dục.

5 năm tới là một thời kỳ đặc biệt quan trọng đối với sự sản xuất của thị trấn Đà Nẵng. Đây là thời kỳ hội nhập sâu rộng nhất và càng ngày càng có phổ thông thách thức hơn, khó khăn hơn. song song, năm 2017 này cũng là một năm cần thiết đánh dấu sự bỗng nhiên phá trong hội nhập quốc tế của Đà Nẵng bằng việc đăng cai tổ chức phổ biến sự kiện quốc tế lớn, trong đó có Tuần lễ cấp cao APEC tham gia 04 tuần 11/2017. Doanh nghiệp chính là hàng ngũ quyết định sự thành công của nền kinh tế đô thị trong công đoạn hội nhập, bởi vậy việc nâng cao năng lực khó khăn và hội nhập kinh tế quốc tế của đơn vị tiếp diễn là nhiệm vụ trọng tâm của chính quyền đô thị Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt cộng đồng các doanh nghiệp, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh nghĩ rằng: Tôi rất mong thu được sự phản chiếu, đóng góp của đồng đội đơn vị. Chính quyền đô thị Đà Nẵng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp hết mình để phát triển. Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng không có công ty thì người địa phương sẽ thất nghiệp, thị trấn sẽ không có ngân sách và đô thị sẽ không sản xuất. Những yếu tố can hệ tới tạo ra thành phố đều gắn với công ty. Chúng tôi rất muốn rằng toàn bộ đơn vị Đà Nẵng đều nỗ lực vươn lên. Thành phố chúng ta có rất ít đơn vị lớn, năng lực cạnh tranh rất hạn chế giễu. Chúng tôi cũng thấy ai oán vì phổ thông địa phương không hề địa phương lớn, cũng không hề thị trấn trực thuộc Trung ương nhưng họ có toàn bộ tổ chức lớn rất tiếng tăm.


Chương trình gặp mặt mặt đầu năm 2017 có sự tham dự của 400 tổ chức hoạt động trên địa bàn đô thị Đà Nẵng.

Tại buổi chạm mặt mặt bữa nay, tôi muốn nhấn mạnh và khẳng định với cộng đồng đơn vị trên địa bàn đô thị thông điệp về một chính quyền Đà Nẵng “luôn lắng tai, san sớt và đi cùng cùng tổ chức”, tạo sự "hợp nhất về tầm nhìn, đồng thuận trong hành động, nỗ lực để thắng lợi”. Với cố gắng đó, Đà Nẵng tin yêu sẽ vượt lên các gian truân, đón chờ đa dạng thời cơ để chuyển chính mình sang một công đoạn sản xuất mới ở trình độ cao hơn trên cơ sở vật chất kế thừa những thành tựu đã làm được qua bao thế hệ, sớm xây dựng một đô thị Đà Nẵng giàu đẹp, tân tiến, an bình và văn minh.

Là một doanh nghiệp có phổ biến đóng góp cho sự phát hành của Đà Nẵng trong 10 năm qua, ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Cơ quan Sun Group đã có ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt mặt. Ông Trường san sớt: Chúng tôi coi Đà Nẵng là quê hương khởi nghiệp. Chúng tôi đã đồng hành cùng Đà Nẵng trong sản xuất nhất là đưa thương hiệu Đà Nẵng đến với bằng hữu quốc tế. Chúng tôi rất vinh dự được lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đến thăm trong dịp đầu năm mới và ghi nhận những đóng góp của Sun Group đối với Đà Nẵng. Chúng tôi có niềm tin đối với chính quyền Đà Nẵng trong việc cung cấp cho tổ chức. Trong thời điểm đến, Sun Group tiếp tục khai triển dự án Những nơi công cộng Đại Dương, chúng tôi xin chắc chắn thực hiện tốt những gì mà thị trấn đã tin tưởng ủy quyền. Chúng tôi cũng mong mỏi thị trấn có những cách thức, đẩy mạnh hơn nữa các chế độ thu hút tổ chức đầu tư.

Chủ toạ UBND thị trấn Huỳnh Đức Thơ cho rằng: Việc gặp gỡ, đối thoại, giải quyết vướng mắc cho công ty là việc khiến cho thường xuyên và mang tính lâu dài chứ ko phải mang tính xuân thu nhì kỳ. Đà Nẵng cam kết khỏe mạnh đối với việc tháo dỡ gỡ những gian khổ vướng mắc của doanh nghiệp và hỗ trợ tối đa có hiệu quả cho công ty tạo ra.

20 tổ chức điển hình được suy tôn:

Cty CP Cao su Đà Nẵng;

Cty CP Dược Danapha;

Cty TNHH Nhà máy bia Heineken vn – Đà Nẵng;

Cty CP Cảng Đà Nẵng;

Cty CP Dệt may Hòa Thọ;

Cty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung;

Cty Dệt may 29/3;

Cty Xăng dầu Khu vực V;

Cty CP Ngao du Bắc Mỹ An;

Viễn thông Đà Nẵng;

Tổng Cty Điện lực Miền Trung;

Cty CP Tổ chức Mặt Trời (Sun Group);

Cty Xổ số Xây cất và Dịch vụ in Đà Nẵng;

Tổng Cty CP Y tế Danameco;

Cty CP Bình Vinh;

Cty CP Truyền hình Cáp Sông Thu;

Cty CP Xây đắp Nhà cửa 545;

Cty CP Phục vụ hàng không trường bay Đà Nẵng;

Cty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng;

Tổng Công ty Sông Thu

Nguyễn Nam


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét