Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

IPhone 7 mạ tiến thưởng cho Valentine được chào giá trong khoảng 35 triệu tiền việt

Hướng tới đối tượng đối tượng mua hàng là các cặp đôi có tài năng "chịu chi", một hệ thống chuyên làm dịch vụ mạ vàng tại Thủ đô đã chào giá chiếc iPhone 7 mạ vàng dung lượng 32GB từ 35 triệu tiền việt, bản dung lượng bộ nhớ 128 GB giá 40 triệu đồng, bạn dạng có bộ nhớ 256 GB giá 45 triệu tiền việt.

iPhone 7 mạ vàng cho Valentine được chào giá từ 35 triệu đồng - Ảnh 1.

iPhone 7 mạ tiến thưởng dung lượng 32GB có giá niêm yết từ 35 triệu tiền việt.

Hình như đó, đối với iPhone 7 Plus dung lượng 32GB giá bán trong khoảng 36 triệu, iPhone 7 Plus 128 GB giá 42 triệu đồng và phiên bản 256 GB giá 48 triệu.

Đáng chú ý, giá bán máy mạ vàng dành cho đối tượng mua hàng nước ngoài sẽ cao hơn giá bán cho khách người vietnam khoảng chục triệu đồng tùy theo mẫu.

Những chi tiết gầy nhất như khay SIM, phím nguồn, điều khiển âm lượng đều được mạ quà đồng bộ để bảo đảm sự tao nhã cho item:

Đối với trường hợp đối tượng mua hàng không tậu sẵn máy từ nhà cung ứng dịch vụ, tự mang iPhone tới để độ vàng thì chi tiêu phục vụ mạ tiến thưởng cho iPhone 7 là từ 12 triệu tiền việt, còn đối với iPhone 7 Plus là 15 triệu đồng.

Những chiếc iPhone 7, 7 Plus được mạ những loại quà khác biệt như vàng 24K, tiến thưởng đen (đen bóng hoặc đen mờ).

Ngoài ra, dịch vụ mạ vàng cho iPhone 7 và 7 Plus cho Valentine 2017 còn gợi ý khảm linh vật biểu trưng theo tuổi của “người tình” ở mặt sau của chiếc iPhone, tăng thêm sự độc đáo cho tiến thưởng tặng.

Mức giá sẽ tùy thuộc theo ý định sử dụng vàng, đá quý và kĩ năng "chịu chi" cho chiếc iPhone của khách hàng.

Trong hình là một chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus mạ tiến thưởng đính rồng tiến thưởng nguyên khối dùng 1 cây vàng và 76 viên kim cương:


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét