Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nên lát nền bằng sàn gỗ công nghệ hay bằng gạch men vân gỗ? |

Lựa chọn nguyên liệu lát nền cũng là một vấn đề làm phổ quát gia chủ phải đau đầu, bởi không biết nên sử dụng vật liệu nào là phù hợp và chất lượng nhất. Có phần đông gia chủ băn khoăn không biết nên lát nền bằng sàn gỗ kĩ nghệ hay gạch men vân gỗ cho ngôi nhà của mình. Vậy nên dùng vật liệu nào? Cùng tham khảo đặc tính của 2 loại vật liệu sau đây.

- Đặc tính của sàn gỗ công nghiệp

Ví như như lúc trước phần nhiều các gia chủ đều dùng gạch men là chính yếu thì những năm mới đây sàn gỗ công nghiệp đang dần “lên ngôi” và chiếm hữu lĩnh hoạt động mua bán. Ưu điểm của sàn gỗ công nghệ là có phổ biến kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú đem đến vẻ đẹp quý phái, gần gụi với tự nhiên.

Trên thị trường sàn gỗ công nghiệp có rộng rãi giá bán khác biệt trong khoảng loại giá rẻ cho đến loại cao cấp với tầm giá tương đối có cho bạn thoải mái chọn. Trong khi đó, một ưu thế nổi bật nữa của sàn gỗ là giúp giảm sút các hiện tượng đồ mồ hôi trên bề mặt như những loại gạch khác giúp cho sàn nhà luôn khô thoáng, thoải mái nhất.

Sàn gỗ công nghiệp còn giúp bạn dễ lau chùi, bề mặt nhẵn nhưng không gây trơn tru trượt đảm bảo bình an cao cho người sử dụng. Khác lạ, lát nền sàn gỗ công nghệ còn giúp mang đến cảm giác lạnh ngắt dễ chịu vào mùa hè và rét mướt tham gia màu đông cam đoan sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hoàn hảo nhất.

Với công nghiệp đóng gói hiện đại thì sàn gỗ kĩ nghệ còn giúp hạn chế nhạo đến mức thấp nhất hiện trạng co giãn, cong vênh hay mối mọt thâm nhập mang đến sự bằng lòng cao cho người tiêu xài.

- Sàn gạch men vân gỗ

Các item gạch men trên thị trường ngoài được thiết kế với họa tiết hoa cỏ tự nhiên thì bây chừ còn được phá phương pháp với dạng gạch vân gỗ sẽ mang tới cái nhìn mới lạ, tuyệt hảo cho môi trường nhà bạn. Khác lạ, các nhà đóng chai còn thiết kế gạch với rộng rãi màu sắc và kích thước không giống nhau cho bạn dễ chịu chọn theo phong cách riêng của bản thân mình.

Trong khi, các item gạch men này còn có độ bền vững cao, chắc chắn, không bị tác động bởi các nhân tố thời tiết, giá cả phải chăng phù hợp với nhân tố kiện của đa dạng người nên cũng rất được phổ biến người quan tâm. Hiện trên thị trường, gạch men vân gỗ có loại của Tây Ban Nha và của Italya là được dùng phổ biến nhất, với bề mặt được phủ một lớp men rất giống như vân gỗ thật trông rất đẹp và ấn tượng.

Để có một môi trường lát nền gạch men giả gỗ tuyệt vời thì bạn có thể câu kết phối hợp với màu sơn tường, rèm cửa, đồ nội thất bằng gỗ, sắt hay thảm trải sàn bằng len,…chắc chắn sẽ mang tới một phong cách hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn đấy.

Với những đặc điểm mà chúng tôi vừa chia sớt trên cho thấy cả sàn gỗ công nghệ và gạch men vân gỗ đều có những ưu thế nổi trội riêng và rất phù hợp với rộng rãi không gian nội thất khác nhau. Bởi vậy, yếu tố còn lại là tùy tham gia điền kiện kinh tế và sở thích cá nhân mà bạn sử dụng loại nào.

Theo Tcxd.Việt Nam


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét