Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Dàn sao Hoa ngữ hùng hậu của bom tấn ‘Tử chiến Trường Thành’

Dường như ba ngôi sao Hollywood gồm Matt Damon, Willem Dafoe và Pedro Pascal, đạo diễn Trương Nghệ Mưu chiêu tập hàng loạt gương mặt nổi bật tại quê nhà cho “The Great Wall”.

Video

Trailer bộ phim 'Trường Thành'

Bom tấn hành động Hoa ngữ do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thi hành và có sự tham gia của Matt Damon, Cảnh Điềm và Lưu Đức Hoa.

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 1
“Mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm đang có những bước tiến kinh ngạc trong tương lai. Trong The Great Wall, cô mua vai Lâm Mai - vị tướng mạnh mẽ, khẳng khải đứng đầu cánh quân Phi Hạc (Crane Troop). Đây có thể coi là vai nữ chính của bộ phim khi có đất diễn ngang ngửa với Matt Damon. Sau The Great Wall, người theo dõi sẽ sớm được chạm chán lại Cảnh Điềm trong nhì bom tấn khác cũng của Legendary là Kong: Skull Island (2017) và Pacific Rim: Uprising (2018).
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 2
The Great Wall là thời cơ lớn để đưa “nam vương” Lưu Đức Hoa tới với những công trình Hollywood tiếp theo sau khi anh đã gây dựng được tiếng tăm lừng lẫy tại châu Á suốt bốn thập kỷ qua. Với bom tấn của Trương Nghệ Mưu, anh nhập vai kế hoạch gia họ Vương, người sở hữu trí lanh lợi và tài năng yếu tố binh khiển tướng kiệt xuất. Ở ngoài đời, Lưu Đức Hoa mới gặp gỡ tai nạn khi cưỡi ngựa lúc đang quay phim giới thiệu rộng rải tại Thái Lan. Theo dự kiến, anh phải nghỉ ngơi khoảng 7-8 tháng mới có thể phục hồi hoàn toàn.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 3
Trương Hàm Dư đảm nhiệm vai Thiệu Điện Sư - vị chủ tướng già dặn, mạnh mẽ và là chỉ đạo của Hùng Quân (Bear Troop), một trong năm cánh quân canh giữ Trường Thành trước sự tấn công của những sinh vật Thao Thiết kinh rợn. Sự cứng rắn và trải nghiệm mặt trận giúp Thiệu Điện Sư chiếm được sự kính trọng từ toàn bộ đội ngũ quân đội Bắc Tống. Hùng Quân của ông vốn cũng là cánh quân có năng lực mạnh nhất thuộc doanh nghiệp Vô Ảnh trong phim.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 4
Anh hùng của Lu Han trong The Great Wall chỉ là một anh lính cấp thấp thuộc Hùng Quân. Song, chàng trai trẻ do cựu thành viên đội ngũ EXO biểu thị lại vào vai trò hết sức quan trọng trong trục đường dây câu chuyện, cùng lúc có mối quan hệ khác biệt với anh hùng William của Matt Damon.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 5
Bành Vu Yến phụ trách vai Ngô Tướng quân, thủ lĩnh của Hổ Quân (Tiger Troop). Giống như loài hổ, anh luôn nghiêm khắc và uy dũng mỗi khi lãnh đạo cánh quân của mình, yếu tố khiển các cỗ máy bắn đá lửa, chuỗi hệ thống máy chém sắt giấu trong tường thành, giúp chặn đứng quân địch hiệu quả.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 6
Ưng Quân (Eagle Troop) có nhân vật thủ lĩnh do Lâm Canh Tân biểu lộ. Sự cả quyết và thị giác tinh tường biến anh trở thành chỗ dựa vững bền cho những cung thủ bậc nhất xứ Bắc Tống. Trong mùa phim Tết gần đây, Lâm Canh Tân còn mới mua vai Tôn Ngộ Không ở bom tấn Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 của Châu Tinh Trì và Trong khoảng Khắc.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 7
Dàn kỵ binh giáp tím, ngày đêm trấn giữ Trường Thành là Lộc Quân (Deer Troop). Họ chiếm hữu tốc độ như những chú hươu trong rừng xanh, luôn thành lập ra con đường máu thoát thân cho đồng đội khi cần thiết trong các cuộc chiến đẫm máu với binh đoàn Thao Thiết hung tợn. Lãnh đạo của Lộc Quân do nam diễn viên 31 tuổi Hoàng Hiên biểu thị.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 8
Khuôn mặt trẻ Nai lưng Học Đông là nam diễn viên kiêm ca sĩ rất được người theo dõi Trung Quốc ngưỡng mộ qua loạt phim Tiểu kỷ nghuyên của Quách Kính Minh. Ở The Great Wall, anh phụ trách một vai gầy là viên chỉ đạo đội quân bảo kê đế đô.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 9
Trịnh Khải là người đã có nhiều kinh nghiệm trên sóng truyền hình và các chương trình tạp kỹ, nhưng mới chuyển sang đóng phim điện ảnh từ năm 2013. Anh được đạo diễn Trương Nghệ Mưu ủy quyền một vai bé dại nhưng hấp dẫn trong The Great Wall.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 10
Trên thực tại, vai Hoàng đế trong The Great Wall có thời lượng hình thành rất bé, chỉ như vai khách mời (cameo). Nhưng đạo diễn họ Trương vẫn chu đáo chọn một gương mặt tiêu khiển chất lượng cho vai diễn. Đó là Vương Tuấn Khải, chàng trai mới chỉ 17 tuổi và từng là thành viên cơ bản của dự án âm nhạc TFBOYS.

Tuấn Lương

Ảnh: Universal

Bình luận


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét