Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Chụp ảnh sexy với áo cử nhân, cô gái Thái Lan "hứng đá" trong khoảng đồng đội mạng

Hình ảnh nhị cô gái Thái lan diện lên người chiếc áo cử nhân trong ngày ra trường nhưng lại tạo dáng chụp ảnh theo phong cách vô cùng sexy đang bị số đông mạng nước này lên án kịch liệt. Thông tin cá nhân của các cô gái táo bạo này đang được phổ quát người trên cộng đồng Siam tìm kiếm.

Chụp ảnh sexy với áo cử nhân, cô gái Thái Lan hứng đá từ cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Những bức tranh đang gây "nhức mắt" trong cộng đồng mạng Thái Lan

Áo cử nhân được xem là loại bộ cánh có ý nghĩa lớn và rất được coi trọng tại Thái Lan. Nó chỉ được người dùng trẻ diện vào những dịp khác lạ như lễ ra trường đại học hay chụp ảnh kỷ yếu. Thậm chí, học sinh cũng không được phép mặc loại trang phục này khi hình thành ở nơi công cộng như đi ô tô buýt, taxi, đi tạp hóa... 

Quy định còn nghiêm cấm bạn trẻ dùng chiếc áo này với mục đích cá nhân làm tác động tới sự uy nghiêm của bộ cánh. Và vấn đề quan trọng, tuyệt đối không bao giờ chuẩn y sinh viên tự sướng sexy với loại bộ cánh trên.

Càng kể ra những nhân tố cấm kỵ khi sử dụng chiếc áo cử nhân tại Thái Lan chúng ta càng thấy những cô gái trẻ đã phạm phải lỗi cực kì nguy hiểm. Phần đông những người lên án chỉ trích các cô gái diện đồ người tốt nghiệp đại học với giày cao gót, tạo hình gợi cảm quá mức đều còn rất trẻ, đa số là sinh viên đến từ các trường đại học trong đô thị.

"Xin đừng xúc phạm những cử nhân thật sự bằng hình ảnh này", "thật sự quá thiếu tôn trọng, tôi cá là cô ta thậm chí còn chưa bước chân tới giảng đường ngày nào"... là những bình luận lên án, biểu lộ sự căm thù và giận dữ của người xem bên dưới những tấm ảnh được đăng vận tải.

Chụp ảnh sexy với áo cử nhân, cô gái Thái Lan hứng đá từ cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Chẳng phải sexy lúc nào cũng là đẹp đâu các nàng ạ!

Chụp ảnh sexy với áo cử nhân, cô gái Thái Lan hứng đá từ cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Những người mẫu tự sướng với áo cử nhân có thể sẽ bị xử phạt

Trong khi những lời chỉ trích của tập thể, rộng rãi người cũng đoán rằng cô gái trong loạt ảnh gây sốc trên có thể không hề là nữ sinh. Vì muốn gây gổ để ý và được tập thể nhân thức đến, cô gái đã mượn chiếc áo cử nhân để khiến cho phục trang trong những góc ảnh hot bỏng. Tuy nhiên, nếu như việc này là thật thì rất có thể cô sẽ bị kiểm tra giấy phép hoạt động nghệ thuật và bị xử lý nặng vì những hình ảnh phản cảm nói trên.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét