Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Cô bé tuổi teen mang khuôn mặt của bà già nhưng hình hài của con trẻ

Với những người bận rộn phải hội chứng lão hóa sớm, việc sống vui tươi, sáng sủa dường như là nhân tố không thể. Thế nhưng, cô nhỏ Kaylee Halko 13 tuổi, tới từ thành phố Toledo, bang Ohio, Mỹ đã chứng minh yếu tố ngược lại. Không chỉ can đảm gạt bỏ những tiêu cực và tiếp tục sống, em còn dám đeo đuổi niềm mê say khiêu vũ Hip Hop nữa.

Cô bé tuổi teen mang khuôn mặt của bà già nhưng hình hài của trẻ con - Ảnh 1.

Vì bận bịu phải hội chứng lão hóa sớm nên Kaylee có ngoại dường như một bà lão.

Trong khoảng khi còn bé xíu, Kaylee đã không may bận bịu phải hội chứng lão hóa sớm (Progeria) cực hãn hữu chạm mặt. Điều này làm cho cơ bắp và xương khớp của em bị yếu hơn hẳn người thường. Cần thiết hơn cả, nó còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của Kaylee sau này. Tuy nhiên, bằng quyết tâm và ý chí của chính mình, em vẫn không đầu hàng số phận. Cô bé 13 tuổi đã dạn dĩ đạt yêu cầu tham gia 4 lớp học khiêu vũ Hip Hop và cố gắng bỏ ra mọi sức lực để theo đuổi môn nghệ thuật này.

Không chỉ nhảy nhiều năm kinh nghiệm, Kaylee còn nổi tiếng trên mạng phường hội nhờ khả năng hát nhép. Account của cô nhỏ tuổi trên Music.ly, trang web nổi tiếng hỗ trợ dàn dựng đoạn ghi hình hát nhép theo các ca khúc nhiều người biết đến, có hơn 4 triệu khán giả. Sau mỗi video, em đều thu được những bình luận tích cực. chậm triển khai cũng là nguồn động lực giúp em nỗ lực mỗi ngày. 

Chị Marla, mẹ của Kaylee cho biết, cả mái ấm đều vui tươi khi thấy trạng thái sức khỏe của cô nhỏ xíu dần trôi chảy. Cần thiết hơn cả, ý thức của cô bé nhỏ cũng khá hơn rộng rãi. Giờ đây, gia đình của Kaylee không còn phải đương đầu với căn bệnh của cô bé bỏng một bí quyết nặng năn nỉ như trước nữa.

Cô bé tuổi teen mang khuôn mặt của bà già nhưng hình hài của trẻ con - Ảnh 2.

Tuy vậy, cô nhỏ vẫn cực kì sáng sủa và khả năng.

(Nguồn: Daily Mail) 


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét