Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

8 thói quen xuất sắc này sẽ giúp bạn có làn da mong ước

Theo dõi cơ chế ăn

Tuyến phố và chất béo trong thực phẩm là "kẻ thù" làm làn da xuống cấp. Những thực phẩm chứa phổ thông muối làm cho tăng khả năng trữ nước khiến cho da dễ khô và nhăn nheo. Vì vậy, bạn cần vấn đề chỉnh chế độ ăn giàu vitamin và khoáng vật và hạn chế nhạo những thực phẩm gây hại làn da nhé!

Nhiều lần vệ sinh màn hình laptop

Màn hình điện thoại là nơi chứa lượng lớn vi khuẩn và bụi bẩn. Lề thói nghe hay áp máy tính bảng lên mặt cũng làm lượng vi khuẩn này thâm nhập lên da gây ra mụn. Vệ sinh màn hình bằng khăn sạch sẽ thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế nhạo được tối đa tình trạng này đấy!

8 thói quen xuất sắc này sẽ giúp bạn có làn da mơ ước - Ảnh 1.

Vệ sinh cọ make up nhiều lần

Cọ make up nếu như không được vệ sinh kĩ sẽ là nơi tích trữ những vi khuẩn gây hại. Mồ hôi và cặn mĩ phẩm sau nhiều lần sử dụng sót lại có thể gây ra trạng thái mụn trứng cá, dị ứng và các vấn đề về da khác. Đừng quên vệ sinh chúng thường xuyên và phơi khô để dùng cho lần sau an toàn hơn.

Không tẩy da chết quá phổ quát

Tẩy da chết giúp khiến sạch da mặt tuy nhiên thi hành chúng quá nhiều lần lại gây phản tác dụng. Khi đó, da sẽ trở nên nhạy cảm, dễ tổn thương và có thể gây viêm. Bạn chỉ nên chọn các item tẩy da chết dịu dàng và thi hành 2-3 lần/bốn tuần là tốt nhất.

Tắm sau khi tập tành

Mồ hôi tiết ra sau khi luyện tập có thể là nguồn gốc gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Bạn cần tắm và khiến sạch da mặt sau đó để loại trừ lượng dầu dôi thừa còn sót lại trên da. Một lưu ý gầy là nên tắm sau khi luyện tập khoảng 30 phút để không gây hại sức khỏe.

8 thói quen xuất sắc này sẽ giúp bạn có làn da mơ ước - Ảnh 2.

Thử mỹ phẩm trước khi dùng

Vài yếu tố trong mỹ phẩm có thể gây kích ứng da. Bởi thế, bạn nên thử chúng trên vùng da nhỏ dại trước khi dùng cho cả khuôn mặt. Bạn cũng nên xem xét và hoàn thành dùng ngay khi thấy da có những dấu hiệu bất thường đó!

Không tắm hay rửa mặt bằng nước quá nóng

Hơi nóng có thể làm cho da bị khô và làm cho tàn phá lớp kiểm soát an ninh da lipid. Thói quen rửa mặt bằng nước nóng sẽ làm cho mất khả năng giữ ẩm cho da và sinh ra các nếp nhăn. Để hạn chế chúng bạn nên tắm với nước có độ ấm vừa phải và dành đầu tiên rửa mặt bằng nước mát nhé!

8 thói quen xuất sắc này sẽ giúp bạn có làn da mơ ước - Ảnh 3.

Uống đủ nước

Thói quen dễ chơi này lại có vai trò quan trọng giúp làn da căng và mịn màng hơn. Uống đủ nước cho da giúp hạn nhạo báng tình trạng khô nẻ. Chúng cũng giúp tăng tiết mồ hôi và loại bỏ các độc tố qua da nữa đấy!

Nguồn: Brightside


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét