Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Công Phượng bị HLV Bình Dương chê so với Anh Đức

HLV Trằn Bình Sự của Bình Dương đã đưa ra kiếm được xét về trung phong Anh Đức và Công Phượng sau trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn thuộc vòng 5 V.League 2017.

Với bàn thắng trong khoảng pha đá phạt thích mắt giúp Bình Dương có bàn gỡ 1-1, trung phong Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) tiếp diễn dẫn đầu danh sách ghi bàn trợ thời thời của V.League 2017 sau khi loạt trận thuộc vòng 5 xong xuôi. Mũi nhọn 32 tuổi lúc này đã có 6 pha lập công. 

Chứng kiến Anh Đức dẫn đầu danh sách làm bàn V.League 2017, HLV Trần Bình Sự nghĩ rằng đây là nỗi bi thảm của bóng đá Việt. "Việc một tiền đạo đã 32 tuổi, thể lực không còn tốt như trước nữa, lại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới thì quả là nhân tố đáng bi quan cho bóng đá VN. 

Cong Phuong bi HLV Binh Duong che so voi Anh Duc hinh anh 1
HLV È Bình Sự của Bình Dương nghĩ rằng Anh Đức 32 tuổi dẫn đầu danh sách làm bàn V.League 2017 là vấn đề đáng bi thảm của bóng đá vietnam.

Nói vậy bởi các cầu thủ trẻ tuyệt vời, được quần chúng ngợi ca trong thời điểm qua như Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở V.League 2017".

Sau 5 vòng đấu, Bình Dương mới chỉ tậu được 6 điểm. Đây rõ ràng chẳng hề kết quả như hy vọng của đội bóng đất Thủ. Cắt nghĩa về sự sa sút của CLB, HLV Nai lưng Bình Sự nói thêm: “Ngoại binh của Bình Dương mùa này không tốt, nội binh cũng không chất lượng như năm trước. Kinh phí CLB không dồi dào nên chất lượng cầu thủ không cao".

Về trận hòa 1-1 bữa nay, ông Trần Bình Sự bằng lòng bởi CLB căn bản dùng cầu thủ trẻ ở mức nhàng nhàng. Bên cạnh, nhà cầm quân này đánh giá tỷ số hòa cũng phản chiếu đúng cục diện trận chiến vì CLB Sài Gòn có cách chơi cực kì khó tính. Họ không có cầu thủ lý tưởng nhưng có đồng đội đồng đều.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn nghĩ là nguyên nhân khiến CLB khựng lại trong những trận mới đây vì lịch thi đấu của Ban doanh nghiệp V.League 2017 thiếu hợp lý. CLB Sài Gòn đã thua TP.HCM, hòa HAGL và Bình Dương 3 trận gần nhất.

Cong Phuong bi HLV Binh Duong che so voi Anh Duc hinh anh 2
Anh Đức, tác giả 6 bàn thắng mùa này, đã 32 tuổi.

Ông nói: “Chúng tôi có phong thái không tốt thời gian vừa mới đây do lịch thi đấu chưa có lí. Chúng tôi chơi 4 trận đầu trong vòng 3 tuần, với kỹ năng bình phục cầu thủ vietnam, không đội nào có thể thẳng tiến về đích với lịch thi đấu và cách thức bố trí giải đấu như thế này, ngay cả đội mạnh như CLB Thanh Hóa. Bên cạnh, thời gian nghỉ giữa các công đoạn quá dài, có đợt nghỉ 2 bốn tuần chỉ để sẵn sàng cho 3 trận thì hết sức gian truân”

Lúc trước, HLV này tỏ bày sự nhớ tiếc nuối vì CLB Sài Gòn đánh rơi 3 điểm trong bối cảnh có bàn dẫn trước từ sớm. HLV Đức Thắng cũng nói thêm sẽ rèn lại khâu chấm dứt điểm của đội nhà trong thời gian tới.

Sân Thống Nhất vắng ngắt chứng kiến Sài Gòn hòa Bình Dương

Sức lôi cuốn của CLB Sài Gòn phát triển với khán giả TP.HCM nhường nhịn như chưa đủ. Tiếp Bình Dương ở vòng 5 V.League 2017, một khung cảnh vắng ngắt hình thành trên sân Thống Nhất vào chiều 11/2.


Anh Đức được đem ra so với Công Phượng Bình Dương 1-1 vs Sài Gòn tỷ số Bình Dương vs Sài Gòn kết quả vòng 5.League 2017


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét