Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

7 chức năng ẩn cực hay mà 99% người mua điện thoại thông minh Android không người nào biết

Những chiếc máy tính bảng Android đang ngày một trở thành cực kì chung trong cuộc sống văn minh, bởi lẽ hầu như thì ai cũng vũ trang cho bản thân một cái. Dĩ nhiên, ko phải người mua nào cũng có thể nắm bắt được cục bộ những chức năng có ích của điện thoại thông minh chạy Android. Và dưới đây là 7 tính năng ẩn cực hay mà có nhẽ rất ít người nhân thức:

1. Bí quyết dè xẻn pin cực dễ

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 1.

Giả dụ bạn chọn lựa hình nền có màu đen thì những điểm sáng trên màn hình sẽ tự động tắt, trong khoảng đó giúp bạn dành dụm pin hơn. Được biết, đây là một tác dụng rất bổ ích mà Samsung đã vũ trang cho những vũ trang dùng màn hình AMOLED của chính mình, cũng như rộng rãi smartphone khác trên thị trường hiện giờ.

2. Chuyển văn bạn dạng thành giọng nói

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 2.

Nếu như có một lúc đang đọc báo mà bạn cảm thấy quá mỏi mắt, thì bạn những chiếc smartphone Android hoàn toàn có thể "đọc" tiếp cho bạn nghe nhờ tính năng Text to Speech. Bạn chỉ cần truy tìm cập vào Setting / Accessibility, sau đó bật tùy chọn lựa Text to Speech.

3. Khóa máy và xóa dữ liệu từ xa

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 3.

Để có thể sử dụng tính năng này, bạn tham gia Settings / Security / Device Administrators, sau đó tích chọn lựa Android Device Manager, Remotely locate this device và Allow remote lock and erase. Ví như sau này có lỡ bị mất máy tính bảng, bạn có thể tham gia trang web này để khóa máy, định vị hay xóa dữ liệu trên điện thoại trong khoảng xa một bí quyết thuận tiện.

4. Cách thức Guest mode

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 4.

Nếu như có bạn nào đó muốn mượn laptop của bạn để chơi hay lướt Facebook, nhưng bạn lại không muốn họ xem tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh tư nhân,... thì hãy dùng chế độ Guest mode. Bạn chỉ việc trượt màn hình xuống từ thanh công bố, chạm vào icon người dùng, sau đó thêm trương mục Guest để cho họ dùng là thành công.

5. Phóng to màn hình

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 5.

Nếu bạn đã một người có nhãn lực không được tốt cho lắm và khi đọc báo lại cảm thấy chữ quá nhỏ dại thì hãy nên bật tính này. Bạn tham gia Settings / Accessibility / Magnification, sau đó bạn đã có thể phóng to bất cứ khu vực nào trên màn hình bằng cách chạm tham gia nó.

6. Vấn đề khiển điện thoại thông minh bằng khuôn mặt và đầu

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 6.

Bạn đã cảm thấy muốn bỏ cuộc khi cứ dùng điện thoại bằng tay và muốn thật khác biệt để lấy le với người khác ư? Hãy cài đặt Áp dụng EVA Facial Mouse và nó sẽ giúp cho bạn có thể yếu tố khiển máy tính bảng bằng gương mặt và đầu rất lạ mắt

7. Trò chơi kín đáo

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 7.

Kể từ phiên bản hệ quản lý Android 2.3 Gingerbread đi về sau này, Google đã có một món tiến thưởng kín đáo nho nhỏ xíu cho người mua, đó là một trò chơi kín đáo ở sẵn trong máy. Bạn hãy tham gia Setting / About phone, sau đó chỉ việc chạm nhiều lần vào Android phiên bản là một mini game sẽ sinh ra. Rất thu hút phải không nào?

(Tổng phù hợp)


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét