Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Nam vương 'Nét đẹp Sinh viên TP.HCM' mơ ước thành người mẫu

Lê Trường Huy, cao 1,8 m, học sinh ĐH Văn Hiến, được phổ thông bạn teen lưu ý khi giành danh hiệu nam vương cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên TP.HCM".

Lê Trường Huy trong phần thi kỹ năng Chàng trai đến từ Đại học Văn Hiến thể hiện tiết mục dancing tiến bộ trong phần thi kỹ năng của "Nét đẹp Học sinh TP.HCM".
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 1
Với màn thuyết trình ấn tượng, Lê Trường Huy sinh viên ĐH Văn Hiến đăng quang quẻ ngôi vị nam vương trong đêm bình thường kết cục thi Nét đẹp Học sinh TP.HCM, được đơn vị ngày 31/12/2017. Sau khi trải qua bốn phần thi, 9X giành được nhiều sự mến mộ của khán giả, thuyết phục ban giám khảo với phong thái tự tín, cách tư vấn ứng xử mưu trí.  
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 2
Trường Huy chiếm hữu thiết kế nổi bật, có bảng thành tựu làm cho đa dạng người mến mộ. 9X là sinh viên khá chuyên nghiệp suốt 12 năm phổ biến, đạt điểm cao khi đậu tham gia ĐH Văn Hiến. 
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 3
9X tới với cuộc tranh tài Nét đẹp Học sinh TP.HCM để học thêm kỹ năng catwalk, chụp ảnh, diễn xuất... Hình như đó, Huy muốn trau dồi tài năng sống, được tham gia nhiều hơn các hoạt động thị trấn hội.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 4
Chia sớt với Zing.vn, chàng trai không giấu được niềm vui khi giành ngôi vị nam vương trong cuộc thi. Huy tâm can đây là ước mơ lâu nay nay của cậu. Biến thành nam vương, 9X tự răn phải nỗ lực học tập và đoàn luyện phổ quát hơn. 
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 5
Gian khổ nhất mà nam sinh ĐH Văn Hiến gặp mặt phải trong cuộc tranh tài là sức ép thành công phiên bản thân. Cậu luôn muốn thay đổi chính mình theo hướng hăng hái. Chàng thanh niên từng có nhu cầu rời khỏi cuộc chơi, chính "suy nghĩ hăng hái" đã giúp 9X tiếp tục và giành giải thưởng.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 6
Sau cuộc thi, 9X đặt ra cho bản thân phổ biến chỉ tiêu hơn để quyết tâm. Cậu nghĩ rằng bản thân mình phải có thành tựu học tập tốt, đồng thời giữ hình ảnh của một sinh viên thanh lịch.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 7
Huy có thị hiếu đi phượt, tiến công bóng chuyền. Với ngoài mặt nổi bật và kĩ năng chơi sport, anh chàng được khá rộng rãi nữ sinh trong trường theo đuổi.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 8
Tân nam vương đang theo học ngành nghề Du lịch, muốn trở thành một hướng dẫn viên giỏi trong tương lai. Với công việc của bản thân, 9X có thể quảng cáo hình ảnh tổ quốc nhân loại vietnam với anh em trái đất. Dường như đó, nam sinh cũng muốn trở thành người mẫu.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 9
Trường Huy tuyệt hảo với những cô nàng xinh tươi, giản dị và ngăn nắp, khác lạ là những bạn gái niềm nở, yêu thích các hoạt động vì số đông. 

Cô gái má lúm trở thành hoa khôi 'Nét đẹp sinh viên TP.HCM'

Vượt qua 40 khuôn mặt kĩ năng, Nguyễn Thị Thanh Nga (đến từ ĐH Kinh tế - Luật) đã đăng quang quẻ ngôi vị cao nhất cuộc tranh tài "Nét đẹp học sinh TP.HCM".

Kiều Trang

Bình luận


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét