Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Golfer người Lào Chanpasit Ounaphom vô địch giải FLC Golf Championship 2018 |

(Xây đắp) - Sau 03 ngày thi đấu đầy kịch tính (trong khoảng 1-3/1/2018) tại FLC Samson Golf Links, giải golf thường niên lần thứ 7 của Tập đoàn FLC - FLC Championship 2018 đã mua được nhà quán quân, Chanpasit Ounaphom – Gôn thủ người Lào đã hoàn hảo đánh bại hơn 1500 gôn thủ khác với chiến thắng 71 gậy (-1).


Ông Trần Quang quẻ Huy –TGĐ Tổ chức FLC – Trưởng BTC trao cúp vô địch cho gôn thủ người Lào Chanpasit Ounaphom.

Với tổng gậy 71 và 5 cú birdie ghi được, trong đó có 2 cú birdie tại hố số 3 và hố số 4 trước khi kết thúc vòng đấu, chính nhờ hai cú birdie liên tiếp này mà gôn thủ Ounaphom đã hoàn hảo vượt qua gôn thủ trẻ Thảo My (chấm dứt với tổng số gậy 72) để giành Best Gross của FLC Championship giải năm nay. Đây là lần trước tiên gôn thủ người Lào tham gia giải của đấu do Cơ quan FLC đơn vị, nhưng anh đã là người bước lên ngôi vị cao nhất. Anh cũng chính là thành viên của đội tuyển golf Lào tham dự Sea Games 29 vừa mới đây tại Malaysia hồi bốn tuần 8/2017.

Với thành quả này, Chanpasit Ounaphom sẽ nhận được phần thưởng: Thẻ hội viên 35 năm sân FLC Samson Golf Links, Voucher nghỉ ngơi FLC Hotel& Resort, 01 Bộ Vest từ NTT nhãn hiệu cá tính Maria trị 1,000 USD và phần nhiều quà khác từ nhà tài trợ. Cùng với đó, tên của gôn thủ Chanpasit Ounaphom cũng sẽ được khắc trên chiếc cup luân lưu danh giá của giải FLC Golf Championship.


Ông Nhữ Văn Hoan – Phó TGĐ Tổ chức kinh doanh CP đầu tư sân Golf và du thuyền Biscom trao giải khoa học cho các gôn thủ

Bên cạnh, gôn thủ người Hàn Quốc Lee Hyun ở hố 8 và gôn thủ Nguyễn Ngọc Bảo ở hố 4 cũng đã lý tưởng với giải Eagle. Phần thưởng bỏ ra cho nhì gôn thủ: Thẻ hội viên 05 năm sân FLC Samson Golf Links, Voucher nghỉ ngơi FLC Hotel& Resort và đa phần quà từ các nhà tài trợ.


Các gôn thủ thi đấu trong khuôn khổ giải FLC Golf Championship 2018

FLC Golf Championship 2018 đã đi tham gia lịch sử làng golf vietnam khi có phần đông kỷ lục được xây dựng. Với số gôn thủ hoàn thành thủ tục thi đấu đông nhất trong lịch sử các giải đấu khi lên tới hơn 1500 người, vượt rất xa dự kiến của ban đơn vị.

Hình như, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện lên tới hàng trăm tỷ đồng. Các phần quà Hole in One (HIO) của FLC Golf Championship 2018 cũng đạt trị giá kỷ lục với số căn condotel tại các dự án FLC và xe ô tô hạng sang không giới hạn. Khác biệt tại giải đấu năm nay, lần trước tiên BTC đã “phá tiền lệ” với khoảng bí quyết cắm cờ trong khoảng 120 yards tới 140 yards, đây là ưu thế rất lớn dành cho các gôn thủ tham gia giải lần này. Tất nhiên, các quà tặng “thú vị” dành cho HIO năm nay vẫn chưa mua được chủ nhân.


Các gôn thủ thi đấu trong phạm vi giải FLC Golf Championship 2018

Có thể nói các giải golf do Tập đoàn FLC doanh nghiệp không chỉ nhằm mục đích phát triển sân chơi hữu ích, giỏi cho các gôn thủ mà còn luôn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện. Trong 6 mùa giải thường niên mới đây, ban tổ chức đã quyên góp được nhiều phần tiến thưởng ý nghĩa nhằm mục đích chia sẻ và hỗ trợ những tình cảnh khó khăn.

Theo thông tin trong khoảng BTC, trong giải đấu FLC Golf Championship lần thứ 7 năm nay, ban công ty cũng đã quyên góp để mang tới một cái Tết thật thật ý nghĩa cho những người già không nơi lệ thuộc, người khuyết tật và con nhỏ mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội 2 – tỉnh giấc Thanh Hóa với tổng số tiền quyên góp được là 100 triệu đồng.


FLC Golf Championship 2018 đã để lại đa dạng ấn tượng với các gôn thủ trong nước và quốc tế. Nguồn ảnh: Ban đơn vị

FLC Golf Championship 2018 là một giải đấu thực thụ đáng nhớ, để lại phổ thông ấn tượng và hưởng thụ thú vị cho phần lớn gôn thủ tham gia, đồng thời cũng là một giải đấu mở màn một năm 2018 hẹn hẹn phổ quát điều bất thần trong giới golf.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc giải:

Vân Phương


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét