Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Xem boxing, khán giả tẩn nhau như phim “Bụi đời chợ lớn”

Trước trận đấu giữa Chris Eubank Jr và Avni Yildirim, bầu không khí thù địch giữa các đội ngũ cổ cổ vũ báo hiệu một cuộc ẩu đả có thể nổ ra.

Xem boxing, khán giả tẩn nhau như phim “Bụi đời chợ lớn” - Ảnh 2.

CĐV nói chuyện với nhau bằng bạo lực.

Quả đúng như vậy, khoảng 50 cổ khích lệ quá khích đã lao vào nhau. Ghế, kim khí và các vật cứng trở thành vũ khí trong màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vô cùng dữ dội. Máu đã đổ và rộng rãi phụ nữ nỗ lực chạy thoát thân. 

Đáng ngạc nhiên, bất chấp màn bạo lực diễn ra, nhưng không có sự can thiệp của các viên chức bình an bên trong sàn đấu Hans-Martin-Schleyer Halle. Theo phân tích của Reuters, hàng ngũ cũ rích động viên cố tình gây ra loạn đả để khích động thù hận chào đón Chris Eubank Jr.

Xem boxing, khán giả tẩn nhau như phim “Bụi đời chợ lớn” - Ảnh 3.

Và đã có đổ máu.

Mặc dầu vậy, vụ ẩu đả không ảnh hưởng đa dạng đến Eubank Jr, tay đấm đến từ nước Anh sở hữu chuỗi thành tích 25 trận thắng và 1 trận thua (19 trận thắng bằng knock-out). Ngay sau tiếng cồng khai cuộc tay đấm người Anh đã dồn lên tấn công đối thủ. 

Với những pha tiến công quả cảm, những cú móc phải, Chris Eubank Jr cho thấy sự nổi bật rất nhiều hoàn toàn. Khi hiệp đấu thứ 3 chỉ còn chừng 1 phút 24 giây, trong một pha dồn đài Yildirim đã bị Chris Eubank Jr phản công với một serie đòn khoảng 20 cú đấm trúng đích. 

Xem boxing, khán giả tẩn nhau như phim “Bụi đời chợ lớn” - Ảnh 4.

Chris Eubank Jr phản công đối thủ bằng một seri những cú đấm trúng đích

Và khi hiệp đấu còn 1 phút 9 giây cũng là lúc Yildirim gục xuống sàn đấu sau một cú swing phải cực mạnh vào hàm. Ngay lập tức trọng tài ra dấu chiến thắng bằng knock-out cho Chris Eubank Jr.

Hạ đo ván đối thủ ở hiệp đấu thứ 3, Chris Eubank Jr, người sở hữu chiếc đai vô địch WBC có chiến thắng bằng knock-out thứ 20 trong sự nghiệp, qua đó khẳng định vị thế của mình ở hạng cân siêu trung. 

Xem boxing, khán giả tẩn nhau như phim “Bụi đời chợ lớn” - Ảnh 5.

Chris Eubank Jr ăn mừng chiến thắng cùng chiếc đai vô địch WBC.

Bên cạnh đó, Avni Yildirim đã phải nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp quyền anh của mình.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét