Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Pogba nghỉ thi đấu 4 bốn tuần, Man Utd đón siêu tiền đạo quay lại

Như đã nhân thức, trong trận đấu gặp Basel hồi bốn tuần trước, Paul Pogba đã chạm chán chấn thương gân khoeo và đã bỏ dở 5 cuộc đấu của Man Utd kể trong khoảng đó tới nay. Dự kiến ban sơ, tiền vệ người Pháp sẽ tái xuất tham gia cuối tuần này khi Man Utd gặp Liverpool trong trận siêu kinh điển nước Anh.

Nhưng những tin tức mới nhất trong khoảng Carrington phát ra cho hay, Pogba vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong 2 04 tuần tiếp theo. Cụ thể, Pogba sẽ vắng mặt tới thời điểm Noel năm nay. Trong khoảng thời điểm đó, Man Utd sẽ chạm mặt Tottenham, Chelsea và Man City.

Pogba nghỉ thi đấu 4 tháng, Man Utd đón siêu tiền đạo quay lại - Ảnh 1.

Man Utd được cho là sẽ thuê riêng một HLV chạy bộ cho Pogba và sẽ lên giáo án riêng để giúp Pogba tránh tái phát chấn thương vì gân khoeo là dạng chấn thương rất dễ biến tướng mãn tính.

Trong một tình tiết khác, Ibrahimovic sẽ sớm góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd. Đích thân Mourinho chắc chắn trong 15 đến 20 ngày nữa, trung phong người Thụy Điển sẽ đạt thể trạng sung mãn nhất. Ibra phải nghỉ thi đấu từ 04 tuần 4 năm ngoái sau một chấn thương ở Europa League.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét