Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

The K – Park tăng nhiệt Chính thức ra hàng tòa K3 |

(Xây đắp) - Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, The K – Park là một trong những dự án thú vị nhất khu vực Văn Phú, Hà Đông được rộng rãi khách hàng trẻ chọn lựa. Khác lạ, với việc chính thức công bố tòa K3 tham gia ngày 22/10 đến đã và đang tạo thêm “ma lực” cho công trình.

Khách hàng kì vọng The K – Park ra hàng “nóng”

Người trẻ với lối sống năng động, hiện đại nên rất quan tâm tới các điều về chất lượng không gian và nhân thể ích sống. Để thuận tiện cho việc di chuyển và chuyển động, họ ưu tiên chọn lựa những căn hộ gần các trục tuyến đường lớn, các dụng cụ giao thông, những nơi công cộng, tiệm tạm hóa tiêu khiển…

Tuy nhiên, để chọn lựa được những căn hộ thỏa mãn các tiêu chí trên với tầm tiền chỉ từ 1 tỷ đồng là điều không dễ ợt. Với quỹ đất càng ngày càng eo hẹp, phổ biến để chiếm hữu công trình ở những địa điểm gần các con phố lớn, tiện lợi liên lạc, gần hồ, gần tiệm tạm hóa… khách hàng sẽ phải bỏ ra trong khoảng 2 – 3 tỷ đồng.


The K – Park được xây đắp và phát triển chú ý đến môi trường và luôn tiện ích chung.

Tọa lạc tại vị trí hấp dẫn nhất khu thành phố Văn Phú (Hà Đông), The K – Park được thừa hưởng hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, các con phố nội khu đã hoàn thiện, gắn kết với nhiều trục tuyến đường chính và rất gần các khu luôn tiện ích thông thường với rộng rãi không gian xanh. Tại The K – Park, được chủ đầu tư CenInvest chú tâm phát triển không gian sống xuất sắc, phục vụ ý định cuộc sống hiện đại với chi phí hợp lý, thích hợp với các khách hàng trẻ.

Với giá tiền chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (bao gồm VAT + nội thất), cung cấp lợi nhuận suất 0% lên tới 15 bốn tuần cùng đa phần quà giá trị, The K – Park đang là dự án “nóng” nhất khu vực Văn Phú, Hà Đông.

K3 tòa căn hộ đẹp nhất The K – Park

Sau 3 tháng khai triển bán hàng, số lượng các căn hộ toà K1, K2 đã bán đạt hơn 70%, Chủ đầu tiếp diễn công bố tòa K3 – tòa căn hộ cuối cùng tại dự án. Xét về địa điểm, K3 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất công trình với 3 mặt thoáng, tiếp giáp gần nhất với khu luôn tiện ích chung của cả khu đô thị La Casta (Văn Phú, Hà Đông).


Hàng trăm đối tượng mua hàng trẻ chờ đợi The K – Park ra hàng tòa K3

Với vị trí này, dân cư có thể dễ ợt tiếp cận và đi lại đến các khu một thể ích bình thường như khu bể bơi ngoài trời, khu quảng trường, những nơi công cộng con nít, trọng tâm thương mại, trường học… hẹn hứa sẽ mang tới cho dân cư cuộc sống ổn định gia đình trẻ trung, tiến bộ.

Không chỉ có ưu thế về vị trí, môi trường sống, các căn hộ K3 được kiến tạo lanh lợi bảo đảm 100% các căn hộ đều đón nắng, đón gió tự nhiên, với các hướng nhìn đẹp nhìn ra khu khu vui chơi, khu quảng trường. Khác lạ, các căn hộ K3 có diện tích hợp lý từ 53 – 93m² được kiến tạo thông minh có từ 2 – 3 phòng ngủ, phòng khách thanh lịch, logia rộng thoáng, 2 nhà vệ sinh. Căn hộ tí hon nhất có quy mô 53m² nhưng vẫn đảm bảo vẫn có đủ môi trường sinh hoạt phổ biến, vừa có môi trường riêng cho từng thành viên trong cả mái nhà.

Dường như đó, công trình còn được thừa hưởng toàn bộ một thể ích bình thường của khu đô thị La Casta nên dân cư sẽ được sinh sống trong không gian phóng khoáng, trẻ em sẽ được tạo ra vừa đủ trong các trạm xe buyt ngoài trời bao la. Dự án liền kề 2 phố đi bộ lớn nên đảm bảo đối lưu và nhân tố hòa không khí trong toàn KĐT. Tại The K – Park từng khoảng không gian xanh, từng lối đi, từng thiết kế dù là bé nhỏ nhất cũng đều được quy hoạch đồng bộ, tăng thêm tiện thể ích cho dân cư. Đây là điểm đặc biệt mà không phải công trình tầm trung nào cũng có được.

Ngày 22/10 đến, tại Văn phòng bán hàng công trình The K – Park, khu đô thị mới Văn Phú (Phú La, Hà Đông) sẽ diễn ra sự kiện ra mắt chính thức Tòa K3 – dự án The K – Park với phổ biến giảm giá thú vị. Theo đó, khách hàng có thương lượng thắng lợi trong khoảng ngày 25/09 sẽ bốc thăm trúng thưởng 3 Iphone 8 Plus; 4Tủ lạnh Samsung cùng rất phần lớn quà trị giá khác. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu tiền việt.

Thông tin địa chỉ: Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vietnam; Hotline: 0963.242.686

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-k-park/

Ninh Nhi


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét