Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Phỏng vấn độc quyền GAM sau trận thua tình địch Hàn Quốc ở vòng bình thường kết nhân loại LMHT

Với đẳng cấp vượt trội, Longzhu Gaming, nhà đương kim quán quân Hàn Quốc đã chủ động bắt bài GAM dù đại diện vietnam định gây bất ngờ bằng việc dùng Monderkaiser.

Chỉ sau 3 phút, Longzhu Gaming đã hạ gục 2 mạng của GAM. Moderkaiser chẳng thể tạo bỗng biến vì bị kẻ thù bóp nghẹt nên trận đấu khép lại chóng vánh sau 24 phút.

Phỏng vấn độc quyền GAM sau trận thua đối thủ Hàn Quốc ở vòng chung kết thế giới LMHT - Ảnh 1.

Ở lượt đấu cuối, GAM sẽ gặp gỡ Immortals, đại diện đến từ Bắc Mỹ. Ngoài ra đó, đối thủ của Longzhu Gaming là Fnatic, nhà cựu vô địch châu Âu vẫn chưa có bất cứ điểm nào.

Sau cuộc chiến, đại diện vn đã có những san sớt về thất bại nhanh chóng trước kẻ thù hơn hẳn về phong cách.

Việc đầu tiên mà GAM cần khiến hiện giờ là gì?

Em nghĩ việc đầu tiên mà GAM cần làm bây giờ là quên đi thất bại trước Longzhu, tập trong tham gia tập luyện để hướng tới trận đấu với Immortals.

Xúc cảm của Levi trong lần trước tiên cùng GAM tham dự giải CKTG Liên Minh Huyền Thoại ra sao?

Đích thực thì cảm xúc trong lần đầu tiên em được đến với giải CKTG thì đầu tiên thì rất là vui nhưng mà vì sau đợt MSA vừa rồi thì em khá tự tin với suất tới CKTG của Gigabyte Marines nên em cũng không bất ngờ lắm.

Tiêu chí của GAM tại giải CKTG là gì?

Mục tiêu đầu tiên của GAM tại giải CKTG đó là vượt qua vòng bảng và nếu mà vượt lên vòng bảng thì đội mà bầy em muốn chạm mặt nhất đó là TSM.

Bạn nghĩ sao với cái nhìn của tập thể hướng về sport điện tử ở Việt Nam?

Bạn dạng thân em cảm thấy rất vui và vui vẻ khi đã góp phần làm cho đa dạng người thay đổi phương pháp nhìn về sport điện tử ở vietnam.

Archie nghĩ sao về việc chiến thuật bữa nay bị kẻ thù "bẻ gãy"?

Chiến thuật ngày hôm nay cả đội đội khai triển thì cũng tương đương như ngày bữa qua, nhưng có nhân tố là mang AD ra Mid và Sup xuống Bot cung cấp cho Top. Và ở khâu đầu tiên thì đội bản thân mình đã hơi tham trong việc cố chiếm tầm nhìn ở trên Top dẫn đến chuyện là họ đã Invade và cướp Blue của mình dẫn tới chiến thuật gặp một chút khó khăn và tạo tiền đề cho họ có được trụ rất là sớm, chính mình nghĩ chiến thuật đó bị lỗi ở pha đó.

Các bạn sẽ khiến cho gì sau trận thua trước Longzhu?

Thực ra mình nghĩ cả team là sẽ coi lại replay coi lại bản thân vận động sai ở chỗ nào và cố gắng giữ vững tinh thần thi đấu khi đối đầu với Immortals.

Immortals là một đội tuyển rất mạnh của khu vực Bắc Mỹ. Tuy bản thân không xem phổ thông giải Bắc Mỹ lắm nhưng bản thân mình nghĩ họ là Top 3 đội tuyển Bắc Mỹ mạnh nhất hiện nay.

Bạn đánh giá sao về đối phương Longzhu và cục diện bảng B?

Ở bảng B theo bản thân nghĩ thì Longzhu có trình độ vượt quá xa so với khu vực. Nhị kẻ thù còn lại thì đội bản thân có thể đánh ngang bằng với họ được, còn Longzhu thì chính mình nghĩ họ ở một thế khác.

Mục tiêu của GAM tại giải lần này?

Chỉ tiêu của đội bản thân mình là vượt qua vòng bảng và thi đấu thật tốt trận đấu ở tứ kết, và đối phương bản thân mình muốn chạm mặt ở tứ kết là một thây mặt đến trong khoảng châu Âu hay Bắc Mỹ.

Trận thua trước Longzhu có tác động nhiều tới khách hàng không?

Thực ra thì đội bản thân cũng đã thua rất là phổ biến trận tệ hơn như vậy, nên mình nghĩ việc củng cố tâm lý là việc bình thường thôi, tụi bản thân mình vẫn tập dượt thưởng thức cùng nhau và thì thầm cùng nhau là giải tỏa được tâm lý.

Ngoài cái bài mà người mua đang khiến cho thì người mua còn chiến thuật hay bài nào khác có thể xuất hiện ở giải lần này?

Chính mình nghĩ rằng chiến thuật của đội chính mình thì HLV Duy Thanh nghĩ ra rất là phổ thông, tùy theo là áp dụng tham gia cuộc đấu nào thôi. Chính mình nghĩ rằng còn rất là nhiều bài từ anh ấy.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét