Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nỗi khổ của người bị chê ‘chụp ảnh đẹp nhờ máy đắt tiền’

Mỏi mệt vì những lời đánh giá tốt mà như chê cho những bức tranh của bản thân mình, thợ chụp ảnh Phillip Haumesser chọn một bộ thiết bị giá 200 USD để thử tự sướng.

“Tôi mệt mỏi vì những lời đánh giá cho các tác phẩm của chính mình. Cho nên, tôi tìm một bộ kit DSLR giá 200 USD”, nhiếp ảnh gia Phillip Haumesser viết trên Petapixel.

Lần đầu đăng những tấm ảnh của mình trên mạng, ông thu được những bình luận như “wow, chắc hẳn bạn phải dùng một chiếc camera tuyệt vời lắm” hay “bất cứ bạn nào cũng có thể chụp những bức ảnh như vậy với một bộ máy đắt tiền” hoặc “tôi không thể chụp những bức hình thế này vì tôi không đủ tiền sắm camera đắt tiền như bạn”.

Noi kho cua nguoi bi che ‘chup anh dep nho may dat tien’ hinh anh 1
Một trong những bức tranh Phillip Haumesser chụp cậu đàn ông bản thân mình bằng bộ vũ trang giá 200 đô la.

Haumesser cho biết ông rất bi tráng khi nghe những lời như vậy. “Tôi đã nhận đủ những bình luận dạng này và quyết định chứng minh họ đã sai bằng cách tậu tậu chiếc máy ảnh và ống kính rẻ nhất trên hoạt động mua bán và tự sướng với chúng”.

Ông sắm một chiếc Canon T2i (công bố năm 2010) qua dùng trên eBay với giá 183 đô la và ống kính Pentax 50 mm f/1.7 giá 15 đô la. “Tôi sắm toàn bộ thứ bản thân cần với giá dưới 200 đô la”. Ông để ý thêm là đã có sẵn bộ ngàm chuyển ống kính Pentax sang Canon. Giả dụ muốn, người mua có thể tìm với giá 7 đô la Mỹ.

Sau đó, ông sử dụng triệt để “mẫu nhà” là cậu đại trượng phu và chụp ảnh. “Tôi sử dụng dụng cụ biên tập là Photoshop và Lightroom”, nhiếp ảnh gia này nói trước để tránh kiếm được những bình luận dạng như “Photoshop” khi post ảnh.

“Tôi không thân mật đến những người coi việc chỉnh sửa là lừa đảo. Tôi có ý đồ trong đầu trước khi chụp. Do đó, tôi thu được những gì chính mình cần khi chụp và biên tập nó theo cách bản thân mình định sẵn. chậm triển khai là phần quan trọng trong nghệ thuật”, Haumesser nói.

Dưới đây là những hình ảnh ông chụp cậu nam nhi. Thợ chụp ảnh này hy vọng những bức ảnh đó giúp phổ thông người trông thấy rằng họ toàn toàn có thể tự sướng đẹp bằng bất cứ vũ trang nào mình đang có.

Đánh giá Fujifilm Instax Square SQ10: Máy ảnh Instagram đời thực

Instax Square SQ10 thích hợp cho những tín đồ chụp hình kiểu Instagram, nhưng ảnh thích hợp để in ra thay vì chia sớt lên mạng xã hội.

bị chê chụp ảnh đẹp nhờ máy đắt tiền bị chê tự sướng đẹp nhờ máy ảnh đắt tiền bí quyết chụp ảnh đẹp chụp ảnh đẹp do đâu thiết bị có quyết định việc tự sướng đẹp


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét