Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

HLV Liverpool than vãn: Barcelona cũng không phá nổi 'xe buýt' của Mourinho

Trên sân nhà, Liverpool đã chơi áp đảo trong đa số thời gian của cuộc chiến nhưng lại chẳng thể ghi được bàn thắng. Số cơ hội rõ rệt mà đội bóng của HLV Juergen Klopp phát hành cũng không phổ quát. Dù vậy, HLV người Đức không tỏ ra quá thuyệt vọng vì kết quả hòa 0-0 trước Manchester United.

"Bạn không thể mong đợi chúng tôi phát hành 20 cơ hội trước Manchester United được. chậm tiến độ là yếu tố bất khả thi. Barcelona, với phong độ tốt nhất, cũng chẳng làm cho được thế", HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận chiến.

"Ví như khách hàng nào đó nghĩ rằng chúng tôi phải tấn công nhiều hơn nữa thì cần phải giải nghĩa khá rộng rãi cho họ về bóng đá".

HLV Liverpool than thở: Barcelona cũng không phá nổi xe buýt của Mourinho - Ảnh 1.

De Gea cứu thua cho MU bằng pha phản xạ đẳng cấp.

Dường như đó, HLV Jose Mourinho rất ưng ý với màn diễn giả của MU. HLV của Quỷ đỏ cho rằng hàng tiền vệ của Liverpool đã chơi tốt, đồng thời công nhận rằng người đồng nghiệp Jurgen Klopp đã không để cho ông có cơ hội phản đòn.

"Chúng tôi tới đây để giành 3 điểm. Trong hiệp 2, tôi cảm thấy rằng thật không dễ dàng để làm cho điều đó với tiết điệu cuộc chiến như thế này", HLV Mourinho san sẻ.

"Tôi đã chờ Juergen đổi mới để có thời cơ tiến công phổ biến hơn, nhưng ông ấy vẫn giữ 3 cầu thủ chơi hay nhất ở đúng địa điểm đang giúp họ giữ vững trận chiến. Cả nhà có thể nói rằng chúng tôi phòng ngự, còn họ thì tiến công. Họ đá trên sân nhà nhưng chẳng đổi mới gì cả. Họ đã khiến tốt và không để mất thế trận."


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét