Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Fan Tây Ban Nha la ó, ủng hộ Shakira bỏ Pique

Khi tên các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ đá chính được xướng lên trước trận, Pique là cầu thủ độc nhất không được các CĐV cổ lỗ vũ. Thay vào đó là những tiếng la ó, huýt sáo phản đối trung vệ của Barca.

Fan Tây Ban Nha la ó, ủng hộ Shakira bỏ Pique - Ảnh 1.

Thậm chí khi Pique chạm bóng trong những phút đầu trận gặp gỡ Albania, những tiếng la ó lại vang lên trên các khán đài. Một vài CĐV còn giơ cao biểu ngữ xoáy sâu tham gia tin đồn mối quan hệ giữa anh và Shakira đã tan vỡ. "Pique, bỏ. Giữ Shakira", một biểu ngữ viết. Các fan Tây Ban Nha ghét Pique tới nỗi muốn Shakira chia tay ngay trung vệ xứ Catalan.

Nhiều fan Tây Ban Nha không thích Pique vì trung vệ này ủng hộ việc xứ Catalan thoát ly khỏi Tây Ban Nha để trở thành một nước độc lập. Tuần trước, Pique đã rơi nước mắt khi nhắc tới vụ bạo loạn ở xứ Catalan, hàng ngàn người đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bè đảng áp vì muốn bỏ phiếu ủng hộ việc thoát ly.

Fan Tây Ban Nha la ó, ủng hộ Shakira bỏ Pique - Ảnh 2.

Pique đang trải qua những ngày 04 tuần gian khổ. Cuộc sống tư nhân của trung vệ Barca có nguy cơ xáo trộn khi Shakira xong khoát muốn chia tay. Ca sĩ người Colombia được cho là đã dọn ra ở riêng.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Shakira và Pique chẳng thể chia tay trong yên lặng bởi cả hai đều là những người nhiều người biết đến thế giới. Vì lẽ đó, phổ quát kĩ năng cặp đôi sẽ phải báo cáo trong thời gian đến.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét