Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Chelsea mất lá phổi hàng tiền vệ trong 6 trận đại chiến

Kante đã phải rời sân vào phút thứ 34 trong cuộc đấu giữa Pháp và Bulgaria thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Sau buổi chụp chiếu ở Cobham, Kante được chẩn đoán bị căng cơ đùi và sẽ phải nghi thi đấu từ 2-3 tuần. Nhân tố này đồng nghĩa với việc, tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong 6 cuộc đấu còn lại trong bốn tuần 10 của Chelsea.

Chelsea mất lá phổi hàng tiền vệ trong 6 trận đại chiến - Ảnh 1.

Sẽ cần thêm một buổi kiểm tra nữa mới có thể đi đến kết luận nhưng cam kết, chấn thương của Kante nguy hiểm hơn chấn thương của Alvaro Morata. Như vậy, Kante sẽ vắng mặt trong các trận chiến gặp gỡ Crystal Palace , Roma, Atletico Madrid và Qarabag.

Trong khi, Conte cũng sẽ chẳng thể có sự dịch vụ của Danny Drinkwater, tân binh trị giá 35 triệu bảng vì chấn thương bắp chuối. Trạng thái sức khỏe của Willian sẽ cần kiểm tra lại bởi tiền vệ người Brazil phải hội quân muộn hơn so với lịch dự kiến do đã ra sân ở cuộc đấu sau cuối VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chạm chán Chile.

Trong thời gian đến, Chelsea sẽ đề nghị phụ thuộc cặp Fabregas và Bakayoko , những người chưa từng cùng nhau đá chính ở các trận chiến chính thức. Conte sẽ cần phải đợi đến ngày 05/11, khi Chelsea chạm chán Man Utd để cam đoan rằng, ông có được đội hình tốt nhất hay không.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét