Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Biện pháp kết nối tuyệt vời cho nhà ở, tòa nhà và khách sạn |

(Xây đắp) - Là Cty kĩ nghệ phần mềm bậc nhất quả đât, Honeywell luôn hướng đến việc “giúp mọi thứ trở thành kết nối thuận tiện hơn; vì một trái đất lanh lợi hơn, an ninh hơn và vững bền hơn” qua các giải các biện pháp gắn kết lanh lợi, trong đó có các biện pháp dành riêng cho nhà ở, tòa nhà và khách sạn.


Một vài biện pháp tòa nhà gắn kết được trưng bày tại hội thảo Công nghệ thường niên 2017.

Trong những năm qua, Honeywell đã phát huy tối đa thế mạnh của chính mình về các công nghệ IoT và chuyên ngành sâu của nhóm chuyên gia bậc nhất nhằm mang tới những cách thức tiếp xúc lanh lợi giúp tăng hạn độ hiệu quả trong tổ chức điều hành tòa nhà. Trong khoảng đó đem lại kết quả kinh doanh hiệu quả cho đối tác làm ăn và DN thông qua các giải pháp mưu trí, dồn vào một chỗ vào các hoạt động bảo trì để tối ưu hóa hoạt động các thiết bị và các ứng dụng dế yêu kết nối giữa người quản lý với tòa nhà để cải thiện hoạt động điều hành, quản lý tòa nhà.

Với các biện pháp nhà đất gắn kết cục bộ, Honeywell đã phục vụ mọi yêu cầu quan trọng mà chủ nhân một căn hộ mưu trí hy vọng hiện thời, như: Vận dụng di động giúp giữ vững nhiệt độ bằng Wi-Fi; cửa ra tham gia; hệ thống chống đột nhiên nhập; vấn đề khiển rèm cửa, và đèn, camera an ninh hình ảnh chất lượng tốt. Biện pháp này chuẩn y chủ nhân tòa nhà xác định chính xác ánh sáng cho từng khu vực và giữ vững chuỗi hệ thống nhiệt độ, thông gió và nhân tố hòa không khí, nước cũng như các hệ thống khác nhằm nâng cao hạn độ hiệu quả năng lượng, song song ngày càng tăng sự an ninh và tiện lợi cho tòa nhà.

Một biện pháp kĩ nghệ khác của Honeywell rất có trị giá đối với chuỗi hệ thống nơi nghỉ ngơi, đó là biện pháp INNCOM. Giải pháp này giúp khách đang ký tạm trú tại khách sạn có thể điều chỉnh hạn độ thoải mái và chiếu sáng, tiếp cận các thuận tiện nơi nghỉ ngơi ưng chuẩn các thiết bị lanh lợi thuận lợi có sẵn trong phòng. Các nhà điều hành nơi nghỉ ngơi cũng giảm được đáng kể chi phí năng lượng và vận hành với cảm biến công suất phòng và các công nghiệp can dự, giúp việc bảo trì, thu vén phòng và các bộ phận khác trở nên hiệu quả hơn.

Các biện pháp trên thuộc Nhóm công nghệ nhà đất và Tòa nhà (Home and Building Technologies - HBT) của Honeywell - một đội ngũ kinh doanh toàn cầu với hơn 44.000 viên chức trên khắp quả đât. HBT là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vạn vật kết nối Internet (Internet of Things) và phát triển các vật phẩm, ứng dụng và công nghiệp được dùng trong hơn 150 triệu mái nhà và 10 triệu tòa nhà trên nhân loại. HBT giúp chủ chiếm hữu căn hộ luôn được kết nối và giữ vững được sự tiện nghi, an toàn và năng lượng sử dụng.

Duyệt y HBT, Honeywell giúp các chủ sở hữu và người dùng tòa nhà thương mại đảm bảo các trang bị luôn an toàn, dành dụm năng lượng, vững bền và hiệu quả. Các biện pháp phần cứng và phần mềm đo lường đương đại giúp các nhà cung ứng điện, gas và nước cung cấp cho đối tượng mua hàng và cộng đồng một cách thức hiệu quả hơn.

Vừa mới đây, Honeywell còn cho mở bán trên toàn cầu hệ thống tính điểm tòa nhà mưu trí của Honeywell (Honeywell Smart Building Score system) nhằm giúp đánh giá chỉ số mưu trí (IQ) của tòa nhà. Số điểm được tính trên ba mục tiêu chính, không chỉ chú ý đến công nghệ xanh mà còn tập trung vào các công nghiệp bình an và đạt hiệu suất cao được tích hợp vào các tòa nhà nơi chúng ta sống, làm việc và vui chơi.

Những giải pháp của Honeywell được xây đắp nhằm góp phần giúp các tổ quốc ứng phó hiệu quả với những thử thách đang sinh tồn ở thế kỷ XXI. Trong đó có các yếu tố về bình an, an toàn và năng lượng. Trong suốt giai đoạn hoạt động tại vn, Honeywell đã và đang góp phần khắc phục những khuynh hướng vĩ mô này nhằm đóng góp tham gia sự phát hành cơ sở hạ tầng tại đây. Honeywell cam đoan tiếp diễn chia sớt các biện pháp vừa đủ, các công nghệ bậc nhất cũng như những trải nghiệm lâu năm và kỹ thuật chuyên ngành sâu rộng để đóng góp tham gia sự phát hành của Việt Nam.

Thanh Huyền


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét