Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Bộ Xây đắp bổ dụng Viện trưởng Viện Kinh tế Xây đắp |

(Xây dựng) – Chiều 12/10 tại Hà Nội, thây mặt chỉ huy Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã trao quyết định và giao nhiệm vụ Viện trưởng Viện Kinh tế Xây đắp cho ông Lê Văn Cư.


Thứ trưởng trao Quyết định cho bằng hữu tân Viện trưởng Lê Văn Cư.

Theo Quyết định số 1068/QĐ-BXD ngày 11/10/2017, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà quyết định giao nhiệm vụ cho ông Lê Văn Cư giữ chức phận Viện trưởng Viện Kinh tế Xây đắp. Ông Lê Văn Cư, sinh năm 1963, trước khi được bổ nhậm chức phận mới, ông Lê Văn Cư giữ chức phận Phó Viện trưởng Viện Kinh tế Xây dựng.

Tại Lễ trao quyết định, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh gửi lời chúc mừng đến bạn hữu Lê Văn Cư nhân dịp gánh vác vị trí mới. Thứ trưởng cũng bình chọn, thời gian qua, Viện đã được Bộ trưởng và Ban cán sự bình chọn cao trong việc xong xuôi lý tưởng các nhiệm vụ được giao. Mong rằng sau khi được bổ dụng, bè bạn Lê Văn Cư sẽ tiếp diễn phát huy sở trường, trình độ chuyên môn để Viện ngày càng phát hành hơn nữa.


Đồng minh Viện trưởng Lê Văn Cư tự sướng với Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh và các lãnh đạo đại diện thuộc Bộ.

Đồng minh tân Viện trưởng Viện Kinh tế Xây đắp Lê Văn Cư gửi lời cảm ơn tâm thành đến Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà và đặc biệt cảm ơn Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh, người đã trực tiếp chỉ huy, hỗ trợ và dìu dắt chính mình trong thời gian qua. Cảm ơn số đông cấp Ủy, chỉ huy Viện và toàn thể cán bộ của Viện và sự tin yêu giao nhiệm vụ của chỉ đạo Bộ Xây đắp. Với sự ủng hộ của chỉ đạo Bộ và cán bộ trong Viện, bạn hữu tân Viện trưởng phân bua phấn đấu và sự nỗ lực để tiếp diễn xong xuôi những nhiệm vụ mới, số đông vì sự sản xuất chung của Viện.

Thành Luân – Hà Đào


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét