Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Vinhomes Green Bay sắp ra mắt tòa căn hộ trước tiên |

(Xây dựng) - Công ty Vingroup sắp công bố G1 – tòa căn hộ đầu tiên của Công trình Vinhomes Green Bay. Đây là tòa căn hộ có góc nhìn cuốn hút nhất khu thành phố với góc rộng panorama hướng tham gia trung tâm thành phố.

Khu căn hộ tại Vinhomes Green Bay – The Residence có 3 tòa: G1, G2, G3 - trong đó, G1 là công trình trước tiên mở bán có chiều cao 34 tầng.

Để sử dụng triệt để góc nhìn panorama lạ mắt - tất cả các căn hộ tại G1 đều có ban công thoáng rộng để hưởng thụ toàn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại Vịnh xanh Green Bay, đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh đô thị từ trên cao.

Về môi trường sống, G1 có phổ quát loại căn hộ, diện tích trong khoảng 42m2 – 92m2 phân thành 1 - 3 phòng ngủ, thích hợp với yêu cầu nhiều chủng loại trong khoảng các cặp thê thiếp chồng trẻ tới các gia đình đông thành viên. Các căn hộ đều được kiến tạo hợp lý, theo phong cách tân tiến, có đa dạng mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành trong khoảng hồ vấn đề hòa và cây cối bao quanh.

Về nhân tiện ích, tòa G1 không chỉ sở hữu những tiện thể ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu đồng đội thao, sân chơi trẻ thơ, những nơi công cộng cây cối… mà còn được thừa hưởng toàn cục những nhân tiện ích của khu thị trấn Vinhomes Green Bay bao gồm hồ nhân tố hòa trung tâm rộng 8ha, ở dọc đường sinh thái 2,6ha. Khác biệt, các luôn thể ích như đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng... sẽ là những thưởng thức chỉ có tại Vinhomes Green Bay.

Bên cạnh, dân cư G1 cũng sẽ được sử dụng toàn bộ luôn tiện ích, phục vụ đẳng cấp trong khoảng hệ sinh thái Vingroup như bến xe Vinschool, văn phòng phẩm VinMart+, bể bơi và khu clubhouse văn minh… được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu thị trấn.

Công trình Vinhomes Green Bay do Tập đoàn Vingroup đầu tư, có quy mô 31,8ha, gồm hai phân khu biệt thự và căn hộ - quanh đó Đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Tổ quốc và rộng rãi công ty hành chính sự nghiệp hiểm yếu. Điểm nổi trội của dự án là có toàn cục được quy hoạch như một vịnh xanh trong lòng đô thị với hồ nhân tố hòa rộng 8ha và những nơi công cộng sinh thái 2,6ha.

Với sự đoàn kết tuyệt vời giữa kiến tạo, quy hoạch, tiêu chuẩn điều hành 5 sao của thương hiệu Vinhomes cộng với mức giá có lí – các bất động sản tại Vinhomes Green Bay nói chung và tòa căn hộ G1 Vinhomes Green Bay – The Residence nói riêng đang được hoạt động mua bán đón đợi và dự định sẽ là một trong những khu căn hộ thu hút nhất hoạt động mua bán trong quý 1/2017./.

Vân Phương


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét